Các yếu tố ảnh hưởng tới áp dụng marketing 4.0 tại các doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Nguyễn Hoàng
Được phát hành: (2018)
Phát triển ngành thương mại điện tử Việt Nam giai đoạn 2022-2024
Bài viết này nhằm đánh giá thực trạng thương mại điện tử Việt Nam hiện nay, trên cơ sở đó đề ra phương án phát triển ngành thương mại điện tử trong giai đoạn 2022-2024.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Đức Hải |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2024
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91340 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Các yếu tố ảnh hưởng tới áp dụng marketing 4.0 tại các doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Nguyễn Hoàng
Được phát hành: (2018) -
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Phạm Thị Hường
Được phát hành: (2022) -
"Chương trình Phát triển Năng suất 4.0" của Đài Loan và gợi mở cho Việt Nam
Bằng: Phan Thị Diễm Huyền
Được phát hành: (2021) -
Giải quyết tranh chấp thương mại điện tử trong bối cảnh chuyển đổi số hiện nay
Bằng: Tạ Quang Ngọc
Được phát hành: (2024) -
Thực trạng và giải pháp phát triển kinh tế tư nhân trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Nguyễn Thị Yến
Được phát hành: (2022)