Các yếu tố ảnh hưởng tới áp dụng marketing 4.0 tại các doanh nghiệp Việt Nam
by: Nguyễn Hoàng
Published: (2018)
Phát triển ngành thương mại điện tử Việt Nam giai đoạn 2022-2024
Bài viết này nhằm đánh giá thực trạng thương mại điện tử Việt Nam hiện nay, trên cơ sở đó đề ra phương án phát triển ngành thương mại điện tử trong giai đoạn 2022-2024.
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Đức Hải |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2024
|
Subjects: | |
Online Access: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91340 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Các yếu tố ảnh hưởng tới áp dụng marketing 4.0 tại các doanh nghiệp Việt Nam
by: Nguyễn Hoàng
Published: (2018) -
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
by: Phạm Thị Hường
Published: (2022) -
"Chương trình Phát triển Năng suất 4.0" của Đài Loan và gợi mở cho Việt Nam
by: Phan Thị Diễm Huyền
Published: (2021) -
Giải quyết tranh chấp thương mại điện tử trong bối cảnh chuyển đổi số hiện nay
by: Tạ Quang Ngọc
Published: (2024) -
Thực trạng và giải pháp phát triển kinh tế tư nhân trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0
by: Nguyễn Thị Yến
Published: (2022)