Giải pháp phát triển sản phẩm OCOP trong xây dựng kinh tế nông thôn
Bằng: Trường Công Thắng
Được phát hành: (2023)
Giải pháp thúc đẩy thương mại hóa sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh Nam Định
Từ nguồn số liệu thứ cấp và sơ cấp đa dạng, bài viết sử dụng kết hợp các phương pháp định tính và định lượng nhằm phân tích kết quả thực hiện chương trình OCOP trên địa bàn tỉnh Nam Định giai đoạn 2019-2021 và thực trạng thương mại hóa sản phẩm OCOP của các chủ thể tham gia chương trình OCOP. Kết qu...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Tuấn Sơn |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2024
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91432 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Giải pháp phát triển sản phẩm OCOP trong xây dựng kinh tế nông thôn
Bằng: Trường Công Thắng
Được phát hành: (2023) -
Hợp tác xã là chủ thể nền tảng quan trọng trong phát triển sản phẩm OCOP ở Việt Nam
Bằng: Bùi Phương Đình
Được phát hành: (2023) -
Thực trạng phát triển sản phẩm OCOP và marketing số sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
Bằng: Nguyễn Thu Ngân
Được phát hành: (2024) -
Nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm OCOP của khu vực miền núi phía Bắc
Bằng: Nguyễn Bích Hồng, Trần Thị Tuyết, et al.
Được phát hành: (2024) -
Giải pháp chiến lược phát triển hiệu quả sản phẩm OCOP
Bằng: Võ Hạnh Quyên
Được phát hành: (2022)