Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Quyền khiếu nại của người tiêu...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Quyền khiếu nại của người tiêu dùng - cần một cơ chế hợp lí

Quyền khiếu nại của người tiêu dùng - cần một cơ chế hợp lí

Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng là một trong những vấn đề được cộng đồng quốc tế quan tâm hàng đầu. Bài viết làm sáng tỏ quyền khiếu nại của người tiêu dùng cần có một cơ chế bảo vệ hợp lý.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Trọng Điệp
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2011
Những chủ đề:
Quyền khiếu nại
Người tiêu dùng
Kinh tế công
Nhà sản xuất
Quản lý cạnh tranh
Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng
Chủ thể khiếu nại
Pháp lệnh Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Hình thức khiếu nại
Thời hiệu khiếu nại
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91480
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820549392037314560
author Nguyễn Trọng Điệp
author_facet Nguyễn Trọng Điệp
author_sort Nguyễn Trọng Điệp
collection DSpaceTVQH
description Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng là một trong những vấn đề được cộng đồng quốc tế quan tâm hàng đầu. Bài viết làm sáng tỏ quyền khiếu nại của người tiêu dùng cần có một cơ chế bảo vệ hợp lý.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-91480
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2011
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-914802024-08-22T03:44:25Z Quyền khiếu nại của người tiêu dùng - cần một cơ chế hợp lí Nguyễn Trọng Điệp Quyền khiếu nại Người tiêu dùng Kinh tế công Nhà sản xuất Quản lý cạnh tranh Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Chủ thể khiếu nại Pháp lệnh Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Hình thức khiếu nại Thời hiệu khiếu nại Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng là một trong những vấn đề được cộng đồng quốc tế quan tâm hàng đầu. Bài viết làm sáng tỏ quyền khiếu nại của người tiêu dùng cần có một cơ chế bảo vệ hợp lý. 2011 2024-08-20 Bài trích http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91480 vi Tạp chí Khoa học Đại học Quốc gia Hà nội 5 trang, pdf application/pdf Tạp chí Khoa học Đại học Quốc gia Hà nội số 3 năm 2011
spellingShingle Quyền khiếu nại
Người tiêu dùng
Kinh tế công
Nhà sản xuất
Quản lý cạnh tranh
Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng
Chủ thể khiếu nại
Pháp lệnh Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Hình thức khiếu nại
Thời hiệu khiếu nại
Nguyễn Trọng Điệp
Quyền khiếu nại của người tiêu dùng - cần một cơ chế hợp lí
title Quyền khiếu nại của người tiêu dùng - cần một cơ chế hợp lí
title_full Quyền khiếu nại của người tiêu dùng - cần một cơ chế hợp lí
title_fullStr Quyền khiếu nại của người tiêu dùng - cần một cơ chế hợp lí
title_full_unstemmed Quyền khiếu nại của người tiêu dùng - cần một cơ chế hợp lí
title_short Quyền khiếu nại của người tiêu dùng - cần một cơ chế hợp lí
title_sort quyen khieu nai cua nguoi tieu dung can mot co che hop li
topic Quyền khiếu nại
Người tiêu dùng
Kinh tế công
Nhà sản xuất
Quản lý cạnh tranh
Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng
Chủ thể khiếu nại
Pháp lệnh Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Hình thức khiếu nại
Thời hiệu khiếu nại
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91480
work_keys_str_mv AT nguyentrongđiep quyenkhieunaicuanguoitieudungcanmotcochehopli

Những quyển sách tương tự

  • Quyền khiếu nại của người tiêu dùng - cần một cơ chế hợp lý
    Bằng: Nguyễn Trọng Điệp
    Được phát hành: (2011)
  • Quyền của người khiếu nại theo Luật Khiếu nại năm 2011
    Bằng: Lê Việt Sơn
    Được phát hành: (2017)
  • Tìm hiểu các quy định quốc tế về cơ chế giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng
    Bằng: Duy Thị Nguyệt Nga
    Được phát hành: (2022)
  • Quyền, nghĩa vụ của người khiếu nại, người bị khiếu nại theo Luật khiếu nại năm 2011
    Bằng: Bùi Thị Đào
    Được phát hành: (2021)
  • Gặp gỡ, đối thoại trực tiếp với người khiếu nại, người bị khiếu nại - Hoạt động có ý nghĩa bảo đảm quyền khiếu nại của công dân
    Bằng: Bùi Thị Đào
    Được phát hành: (2009)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved