Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Quyền khiếu nại của người tiêu...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Quyền khiếu nại của người tiêu dùng - cần một cơ chế hợp lí

Quyền khiếu nại của người tiêu dùng - cần một cơ chế hợp lí

Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng là một trong những vấn đề được cộng đồng quốc tế quan tâm hàng đầu. Bài viết làm sáng tỏ quyền khiếu nại của người tiêu dùng cần có một cơ chế bảo vệ hợp lý.

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Trọng Điệp
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2011
Subjects:
Quyền khiếu nại
Người tiêu dùng
Kinh tế công
Nhà sản xuất
Quản lý cạnh tranh
Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng
Chủ thể khiếu nại
Pháp lệnh Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Hình thức khiếu nại
Thời hiệu khiếu nại
Online Access:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91480
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820549392037314560
author Nguyễn Trọng Điệp
author_facet Nguyễn Trọng Điệp
author_sort Nguyễn Trọng Điệp
collection DSpaceTVQH
description Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng là một trong những vấn đề được cộng đồng quốc tế quan tâm hàng đầu. Bài viết làm sáng tỏ quyền khiếu nại của người tiêu dùng cần có một cơ chế bảo vệ hợp lý.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-91480
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2011
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-914802024-08-22T03:44:25Z Quyền khiếu nại của người tiêu dùng - cần một cơ chế hợp lí Nguyễn Trọng Điệp Quyền khiếu nại Người tiêu dùng Kinh tế công Nhà sản xuất Quản lý cạnh tranh Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Chủ thể khiếu nại Pháp lệnh Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Hình thức khiếu nại Thời hiệu khiếu nại Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng là một trong những vấn đề được cộng đồng quốc tế quan tâm hàng đầu. Bài viết làm sáng tỏ quyền khiếu nại của người tiêu dùng cần có một cơ chế bảo vệ hợp lý. 2011 2024-08-20 Bài trích http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91480 vi Tạp chí Khoa học Đại học Quốc gia Hà nội 5 trang, pdf application/pdf Tạp chí Khoa học Đại học Quốc gia Hà nội số 3 năm 2011
spellingShingle Quyền khiếu nại
Người tiêu dùng
Kinh tế công
Nhà sản xuất
Quản lý cạnh tranh
Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng
Chủ thể khiếu nại
Pháp lệnh Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Hình thức khiếu nại
Thời hiệu khiếu nại
Nguyễn Trọng Điệp
Quyền khiếu nại của người tiêu dùng - cần một cơ chế hợp lí
title Quyền khiếu nại của người tiêu dùng - cần một cơ chế hợp lí
title_full Quyền khiếu nại của người tiêu dùng - cần một cơ chế hợp lí
title_fullStr Quyền khiếu nại của người tiêu dùng - cần một cơ chế hợp lí
title_full_unstemmed Quyền khiếu nại của người tiêu dùng - cần một cơ chế hợp lí
title_short Quyền khiếu nại của người tiêu dùng - cần một cơ chế hợp lí
title_sort quyen khieu nai cua nguoi tieu dung can mot co che hop li
topic Quyền khiếu nại
Người tiêu dùng
Kinh tế công
Nhà sản xuất
Quản lý cạnh tranh
Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng
Chủ thể khiếu nại
Pháp lệnh Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Hình thức khiếu nại
Thời hiệu khiếu nại
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91480
work_keys_str_mv AT nguyentrongđiep quyenkhieunaicuanguoitieudungcanmotcochehopli

Similar Items

  • Quyền khiếu nại của người tiêu dùng - cần một cơ chế hợp lý
    by: Nguyễn Trọng Điệp
    Published: (2011)
  • Quyền của người khiếu nại theo Luật Khiếu nại năm 2011
    by: Lê Việt Sơn
    Published: (2017)
  • Tìm hiểu các quy định quốc tế về cơ chế giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng
    by: Duy Thị Nguyệt Nga
    Published: (2022)
  • Quyền, nghĩa vụ của người khiếu nại, người bị khiếu nại theo Luật khiếu nại năm 2011
    by: Bùi Thị Đào
    Published: (2021)
  • Gặp gỡ, đối thoại trực tiếp với người khiếu nại, người bị khiếu nại - Hoạt động có ý nghĩa bảo đảm quyền khiếu nại của công dân
    by: Bùi Thị Đào
    Published: (2009)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved