Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Ảnh hưởng của các yếu tố đổi m...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Ảnh hưởng của các yếu tố đổi mới trên sản phẩm điện thoại thông minh đến sự hài lòng của khách hàng gen Z tại thành phố Hồ Chí Minh

Ảnh hưởng của các yếu tố đổi mới trên sản phẩm điện thoại thông minh đến sự hài lòng của khách hàng gen Z tại thành phố Hồ Chí Minh

Bài viết đánh giá ảnh hưởng của các yếu tố đổi mới trên sản phẩm điện thoại thông minh đến sự hài lòng của khách hàng Gen Z, thông qua khảo sát 300 đối tượng nghiên cứu là thế hệ trẻ đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh trong khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2023. Kết qu...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Phạm Hùng Cường, Nguyễn Thị Hiếu Hạnh
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2024
Subjects:
Điện thoại thông minh
Gen Z
Online Access:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91514
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820550595397812224
author Phạm Hùng Cường, Nguyễn Thị Hiếu Hạnh
author_facet Phạm Hùng Cường, Nguyễn Thị Hiếu Hạnh
author_sort Phạm Hùng Cường, Nguyễn Thị Hiếu Hạnh
collection DSpaceTVQH
description Bài viết đánh giá ảnh hưởng của các yếu tố đổi mới trên sản phẩm điện thoại thông minh đến sự hài lòng của khách hàng Gen Z, thông qua khảo sát 300 đối tượng nghiên cứu là thế hệ trẻ đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh trong khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2023. Kết quả nghiên cứu kết luận rằng cả năm nhân tố đề xuất trong mô hình đều có ảnh hưởng đo lường được lên sự hài lòng của khách hàng Gen Z đối với sản phẩm điện thoại thông minh theo thứ tự bao gồm: (1) Khả năng thử nghiệm; (2) Sự tương thích; (3) Lợi thế tương đối; (4) Khả năng quan sát và cuối cùng là (5) Sự phức tạp.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-91514
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2024
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-915142024-08-23T02:20:12Z Ảnh hưởng của các yếu tố đổi mới trên sản phẩm điện thoại thông minh đến sự hài lòng của khách hàng gen Z tại thành phố Hồ Chí Minh Phạm Hùng Cường, Nguyễn Thị Hiếu Hạnh Điện thoại thông minh Gen Z Bài viết đánh giá ảnh hưởng của các yếu tố đổi mới trên sản phẩm điện thoại thông minh đến sự hài lòng của khách hàng Gen Z, thông qua khảo sát 300 đối tượng nghiên cứu là thế hệ trẻ đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh trong khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2023. Kết quả nghiên cứu kết luận rằng cả năm nhân tố đề xuất trong mô hình đều có ảnh hưởng đo lường được lên sự hài lòng của khách hàng Gen Z đối với sản phẩm điện thoại thông minh theo thứ tự bao gồm: (1) Khả năng thử nghiệm; (2) Sự tương thích; (3) Lợi thế tương đối; (4) Khả năng quan sát và cuối cùng là (5) Sự phức tạp. 2024-03 2024-08-22 Bài trích http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91514 vi Tạp chí Nghiên cứu tài chính kế toán 5 trang, PDF application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Nghiên cứu tài chính kế toán, tháng 3 năm 2024
spellingShingle Điện thoại thông minh
Gen Z
Phạm Hùng Cường, Nguyễn Thị Hiếu Hạnh
Ảnh hưởng của các yếu tố đổi mới trên sản phẩm điện thoại thông minh đến sự hài lòng của khách hàng gen Z tại thành phố Hồ Chí Minh
title Ảnh hưởng của các yếu tố đổi mới trên sản phẩm điện thoại thông minh đến sự hài lòng của khách hàng gen Z tại thành phố Hồ Chí Minh
title_full Ảnh hưởng của các yếu tố đổi mới trên sản phẩm điện thoại thông minh đến sự hài lòng của khách hàng gen Z tại thành phố Hồ Chí Minh
title_fullStr Ảnh hưởng của các yếu tố đổi mới trên sản phẩm điện thoại thông minh đến sự hài lòng của khách hàng gen Z tại thành phố Hồ Chí Minh
title_full_unstemmed Ảnh hưởng của các yếu tố đổi mới trên sản phẩm điện thoại thông minh đến sự hài lòng của khách hàng gen Z tại thành phố Hồ Chí Minh
title_short Ảnh hưởng của các yếu tố đổi mới trên sản phẩm điện thoại thông minh đến sự hài lòng của khách hàng gen Z tại thành phố Hồ Chí Minh
title_sort anh huong cua cac yeu to doi moi tren san pham dien thoai thong minh den su hai long cua khach hang gen z tai thanh pho ho chi minh
topic Điện thoại thông minh
Gen Z
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91514
work_keys_str_mv AT phamhungcuongnguyenthihieuhanh anhhuongcuacacyeutođoimoitrensanphamđienthoaithongminhđensuhailongcuakhachhanggenztaithanhphohochiminh

Similar Items

  • Ảnh hưởng của giá dầu đến Z-score của các ngân hàng thương mại tại Việt Nam: Phương pháp Bayes
    by: Lê Thông Tiến
    Published: (2023)
  • Vận dụng mô hình Z-score trong dự báo khả năng phá sản doanh nghiệp tại Việt Nam
    by: Hoàng Thị Hồng Vân
    Published: (2020)
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên sàn thương mại điện tử của thế hệ Z trên địa bàn thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang
    by: Phan Thị Hà Châm, Đinh Thành Tuân
    Published: (2024)
  • Giải mã hoàn toàn bộ gen người từ chuỗi xoắn kép đến 3 tỷ cặp gen\
    by: Quốc Toàn
  • Pháp luật về sinh vật biến đổi gen, thực phẩm biến đổi gen của Trung Quốc và Hoa Kỳ
    by: Thư viện Quốc hội
    Published: (2018)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved