Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nâng cao sự hài lòng đối với c...
  • Ghi lại trích dẫn
Trích dẫn kiểu APA (xuất bản lần thứ 7)

Vòng Thình Nam, T. T. K. T. (2024). Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An.

Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)

Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến. Nâng Cao Sự Hài Lòng đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Tại Agribank Vĩnh Hưng, Tỉnh Long An. 2024.

Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)

Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến. Nâng Cao Sự Hài Lòng đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Tại Agribank Vĩnh Hưng, Tỉnh Long An. 2024.

Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved