Những yếu tố trường học đặc trưng của nhóm trẻ hạnh phúc và không hạnh phúc
Dựa trên mẫu nghiên cứu gồm 402 học sinh từ lớp 10 đến lớp 12 của Trường THPT Vĩnh Bảo, Hải Phòng, bài viết phân tích những yếu tố trường học đặc trưng cho nhóm trẻ hạnh phúc và không hạnh phúc. Kết quả chỉ ra rằng, ngoại trừ yếu tố kết quả học tập, các đặc trưng trường học khác bao gồm khối lớp, áp...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Được phát hành: |
2017
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92269 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
_version_ | 1820551461773246464 |
---|---|
author | Phan Thị Mai Hương, Nguyễn Hữu Minh |
author_facet | Phan Thị Mai Hương, Nguyễn Hữu Minh |
author_sort | Phan Thị Mai Hương, Nguyễn Hữu Minh |
collection | DSpaceTVQH |
description | Dựa trên mẫu nghiên cứu gồm 402 học sinh từ lớp 10 đến lớp 12 của Trường THPT Vĩnh Bảo, Hải Phòng, bài viết phân tích những yếu tố trường học đặc trưng cho nhóm trẻ hạnh phúc và không hạnh phúc. Kết quả chỉ ra rằng, ngoại trừ yếu tố kết quả học tập, các đặc trưng trường học khác bao gồm khối lớp, áp lực học tập, giá trị bản thân ở trường học, hỗ trợ của bạn bè, hỗ trợ của thầy cô, giới tính của giáo viên chủ nhiệm, và học sinh có giáo viên yêu quý là những yếu tố có liên quan đến cảm nhận hạnh phúc và không hạnh phúc của học sinh. |
format | Bài trích |
id | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-92269 |
institution | Thư viện số |
publishDate | 2017 |
record_format | dspace |
spelling | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-922692024-10-21T01:05:14Z Những yếu tố trường học đặc trưng của nhóm trẻ hạnh phúc và không hạnh phúc Phan Thị Mai Hương, Nguyễn Hữu Minh Trường học Trẻ em Hạnh phúc Việt Nam Dựa trên mẫu nghiên cứu gồm 402 học sinh từ lớp 10 đến lớp 12 của Trường THPT Vĩnh Bảo, Hải Phòng, bài viết phân tích những yếu tố trường học đặc trưng cho nhóm trẻ hạnh phúc và không hạnh phúc. Kết quả chỉ ra rằng, ngoại trừ yếu tố kết quả học tập, các đặc trưng trường học khác bao gồm khối lớp, áp lực học tập, giá trị bản thân ở trường học, hỗ trợ của bạn bè, hỗ trợ của thầy cô, giới tính của giáo viên chủ nhiệm, và học sinh có giáo viên yêu quý là những yếu tố có liên quan đến cảm nhận hạnh phúc và không hạnh phúc của học sinh. 2017 2024-09-25 Bài trích http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92269 Tạp chí Viện Nghiên cứu Gia đình và Giới 12 tr application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Viện Nghiên cứu Gia đình và Giới số 6 năm 2017 |
spellingShingle | Trường học Trẻ em Hạnh phúc Việt Nam Phan Thị Mai Hương, Nguyễn Hữu Minh Những yếu tố trường học đặc trưng của nhóm trẻ hạnh phúc và không hạnh phúc |
title | Những yếu tố trường học đặc trưng của nhóm trẻ hạnh phúc và không hạnh phúc |
title_full | Những yếu tố trường học đặc trưng của nhóm trẻ hạnh phúc và không hạnh phúc |
title_fullStr | Những yếu tố trường học đặc trưng của nhóm trẻ hạnh phúc và không hạnh phúc |
title_full_unstemmed | Những yếu tố trường học đặc trưng của nhóm trẻ hạnh phúc và không hạnh phúc |
title_short | Những yếu tố trường học đặc trưng của nhóm trẻ hạnh phúc và không hạnh phúc |
title_sort | nhung yeu to truong hoc dac trung cua nhom tre hanh phuc va khong hanh phuc |
topic | Trường học Trẻ em Hạnh phúc Việt Nam |
url | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92269 |
work_keys_str_mv | AT phanthimaihuongnguyenhuuminh nhungyeutotruonghocđactrungcuanhomtrehanhphucvakhonghanhphuc |