Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Quảng cáo trực tuyến - Các vấn...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Quảng cáo trực tuyến - Các vấn đề chính sách đặt ra và khuyến nghị cho sửa đổi Luật Quảng cáo

Quảng cáo trực tuyến - Các vấn đề chính sách đặt ra và khuyến nghị cho sửa đổi Luật Quảng cáo

Bài viết tiến hành phân tích các khía cạnh liên quan đến dịch vụ quảng cáo trên không gian mạng bao gồm mô hình chuỗi giá trị, mức độ phát triển của thị trường Việt Nam, các vấn đề do dịch vụ quảng cáo trên không gian mạng tạo ra và kinh nghiệm quốc tế về quản lý dịch vụ này. Trên cơ sở đó đưa ra cá...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Viện Nghiên cứu Chính sách và Phát triển Truyền thông
Định dạng: Tài liệu tham khảo khác
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2024
Những chủ đề:
Quảng cáo trực tuyến
Chính sách
Luật Quảng cáo
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92631
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820561880704352256
author Viện Nghiên cứu Chính sách và Phát triển Truyền thông
author_facet Viện Nghiên cứu Chính sách và Phát triển Truyền thông
author_sort Viện Nghiên cứu Chính sách và Phát triển Truyền thông
collection DSpaceTVQH
description Bài viết tiến hành phân tích các khía cạnh liên quan đến dịch vụ quảng cáo trên không gian mạng bao gồm mô hình chuỗi giá trị, mức độ phát triển của thị trường Việt Nam, các vấn đề do dịch vụ quảng cáo trên không gian mạng tạo ra và kinh nghiệm quốc tế về quản lý dịch vụ này. Trên cơ sở đó đưa ra các khuyến nghị có giá trị đóng góp trực tiếp cho quá trình xây dựng Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo 2024.
format Tài liệu tham khảo khác
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-92631
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2024
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-926312024-10-25T03:56:17Z Quảng cáo trực tuyến - Các vấn đề chính sách đặt ra và khuyến nghị cho sửa đổi Luật Quảng cáo Viện Nghiên cứu Chính sách và Phát triển Truyền thông Quảng cáo trực tuyến Chính sách Luật Quảng cáo Bài viết tiến hành phân tích các khía cạnh liên quan đến dịch vụ quảng cáo trên không gian mạng bao gồm mô hình chuỗi giá trị, mức độ phát triển của thị trường Việt Nam, các vấn đề do dịch vụ quảng cáo trên không gian mạng tạo ra và kinh nghiệm quốc tế về quản lý dịch vụ này. Trên cơ sở đó đưa ra các khuyến nghị có giá trị đóng góp trực tiếp cho quá trình xây dựng Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo 2024. 2024-10 2024-10-25 Tài liệu tham khảo khác http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92631 vi Viện Nghiên cứu Chính sách và Phát triển Truyền thông 19 trang, PDF application/pdf Thư viện Quốc hội Viện Nghiên cứu Chính sách và Phát triển Truyền thông, tháng 10 năm 2024
spellingShingle Quảng cáo trực tuyến
Chính sách
Luật Quảng cáo
Viện Nghiên cứu Chính sách và Phát triển Truyền thông
Quảng cáo trực tuyến - Các vấn đề chính sách đặt ra và khuyến nghị cho sửa đổi Luật Quảng cáo
title Quảng cáo trực tuyến - Các vấn đề chính sách đặt ra và khuyến nghị cho sửa đổi Luật Quảng cáo
title_full Quảng cáo trực tuyến - Các vấn đề chính sách đặt ra và khuyến nghị cho sửa đổi Luật Quảng cáo
title_fullStr Quảng cáo trực tuyến - Các vấn đề chính sách đặt ra và khuyến nghị cho sửa đổi Luật Quảng cáo
title_full_unstemmed Quảng cáo trực tuyến - Các vấn đề chính sách đặt ra và khuyến nghị cho sửa đổi Luật Quảng cáo
title_short Quảng cáo trực tuyến - Các vấn đề chính sách đặt ra và khuyến nghị cho sửa đổi Luật Quảng cáo
title_sort quang cao truc tuyen cac van de chinh sach dat ra va khuyen nghi cho sua doi luat quang cao
topic Quảng cáo trực tuyến
Chính sách
Luật Quảng cáo
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92631
work_keys_str_mv AT viennghiencuuchinhsachvaphattrientruyenthong quangcaotructuyencacvanđechinhsachđatravakhuyennghichosuađoiluatquangcao

Những quyển sách tương tự

  • Pháp luật về dịch vụ quảng cáo thương mại trực tuyến trên mạng Internet ở Việt Nam hiện nay
    Bằng: Nguyễn Thị Đan Phương
    Được phát hành: (2020)
  • Bình đẳng giới trong các quảng cáo tuyển dụng trên báo in
    Bằng: Viện Nghiên cứu xã hội học, kinh tế và môi trường
  • Bình đẳng giới trong các quảng cáo tuyển dụng trên báo in
    Bằng: Viên nghiên cứu xã hội học, kinh tế và môi trường
  • Những ảnh hưởng của quảng cáo hành vi trực tuyến đến người tiêu dùng và một số kiến nghị
    Bằng: Trần Ngọc Tuấn
    Được phát hành: (2022)
  • Quảng cáo và ngôn ngữ quảng cáo: Advertising and Language of Advertising\
    Bằng: Lý, Tùng Hiếu
    Được phát hành: (2004)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved