Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Sử dụng ma trận IFE - EFE nhằm...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Sử dụng ma trận IFE - EFE nhằm xây dựng chiến lược marketing sản phẩm F&B Hotel Continental Sài Gòn

Sử dụng ma trận IFE - EFE nhằm xây dựng chiến lược marketing sản phẩm F&B Hotel Continental Sài Gòn

Hiện nay ngành F&B hoạt động ngày càng mạnh mẽ nhờ sự phục hồi nhanh chóng của nền kinh tế, do đó cần phải xây dựng chiến lược marketing sản phẩm để nâng cao sức cạnh tranh, thu hút khách hàng. Nghiên cứu tập trung phân tích các yếu tố của môi trường nội bộ và môi trường bên ngoài nhằm làm rõ lợ...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Vũ Quốc Quý, Châu Thành Chơn
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2024
Những chủ đề:
Ma trận IFE-EFE
Marketing sản phẩm
Ẩm thực
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92758
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820553479807041536
author Vũ Quốc Quý, Châu Thành Chơn
author_facet Vũ Quốc Quý, Châu Thành Chơn
author_sort Vũ Quốc Quý, Châu Thành Chơn
collection DSpaceTVQH
description Hiện nay ngành F&B hoạt động ngày càng mạnh mẽ nhờ sự phục hồi nhanh chóng của nền kinh tế, do đó cần phải xây dựng chiến lược marketing sản phẩm để nâng cao sức cạnh tranh, thu hút khách hàng. Nghiên cứu tập trung phân tích các yếu tố của môi trường nội bộ và môi trường bên ngoài nhằm làm rõ lợi thế cạnh tranh, sức hấp dẫn của thị trường để làm căn cứ lựa chọn các chiến lược marketing sản phẩm F&B phù hợp cho Hotel Continental SaiGon.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-92758
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2024
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-927582024-10-26T07:27:48Z Sử dụng ma trận IFE - EFE nhằm xây dựng chiến lược marketing sản phẩm F&B Hotel Continental Sài Gòn Vũ Quốc Quý, Châu Thành Chơn Ma trận IFE-EFE Marketing sản phẩm Ẩm thực Hiện nay ngành F&B hoạt động ngày càng mạnh mẽ nhờ sự phục hồi nhanh chóng của nền kinh tế, do đó cần phải xây dựng chiến lược marketing sản phẩm để nâng cao sức cạnh tranh, thu hút khách hàng. Nghiên cứu tập trung phân tích các yếu tố của môi trường nội bộ và môi trường bên ngoài nhằm làm rõ lợi thế cạnh tranh, sức hấp dẫn của thị trường để làm căn cứ lựa chọn các chiến lược marketing sản phẩm F&B phù hợp cho Hotel Continental SaiGon. 2024-05 2024-10-22 Bài trích http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92758 vi Tạp chí Nghiên cứu Tài chính kế toán 4 trang, PDF application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Nghiên cứu Tài chính kế toán, tháng 5 năm 2024
spellingShingle Ma trận IFE-EFE
Marketing sản phẩm
Ẩm thực
Vũ Quốc Quý, Châu Thành Chơn
Sử dụng ma trận IFE - EFE nhằm xây dựng chiến lược marketing sản phẩm F&B Hotel Continental Sài Gòn
title Sử dụng ma trận IFE - EFE nhằm xây dựng chiến lược marketing sản phẩm F&B Hotel Continental Sài Gòn
title_full Sử dụng ma trận IFE - EFE nhằm xây dựng chiến lược marketing sản phẩm F&B Hotel Continental Sài Gòn
title_fullStr Sử dụng ma trận IFE - EFE nhằm xây dựng chiến lược marketing sản phẩm F&B Hotel Continental Sài Gòn
title_full_unstemmed Sử dụng ma trận IFE - EFE nhằm xây dựng chiến lược marketing sản phẩm F&B Hotel Continental Sài Gòn
title_short Sử dụng ma trận IFE - EFE nhằm xây dựng chiến lược marketing sản phẩm F&B Hotel Continental Sài Gòn
title_sort su dung ma tran ife efe nham xay dung chien luoc marketing san pham f b hotel continental sai gon
topic Ma trận IFE-EFE
Marketing sản phẩm
Ẩm thực
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92758
work_keys_str_mv AT vuquocquychauthanhchon sudungmatranifeefenhamxaydungchienluocmarketingsanphamfbhotelcontinentalsaigon

Những quyển sách tương tự

  • Xây dựng chiến lược phát triển Trường Đại học Thái Bình Dương đến năm 2020
    Bằng: Nguyễn Thái Hoàng
    Được phát hành: (2016)
  • Luận bàn về ứng dụng marketing điện tử trong bán lẻ ở Việt Nam
    Bằng: Phạm Thành Công
    Được phát hành: (2020)
  • F.Su-be thiên tài âm nhạc người Aó\
    Bằng: Lê, Huy
  • Marketing dựa trên giá trị
    Bằng: Peter Doyle
    Được phát hành: (2009)
  • F.Su-be thiên tài âm nhạc người Aó\
    Bằng: Lê, Huy
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved