Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Sử dụng ma trận IFE - EFE nhằm...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Sử dụng ma trận IFE - EFE nhằm xây dựng chiến lược marketing sản phẩm F&B Hotel Continental Sài Gòn

Sử dụng ma trận IFE - EFE nhằm xây dựng chiến lược marketing sản phẩm F&B Hotel Continental Sài Gòn

Hiện nay ngành F&B hoạt động ngày càng mạnh mẽ nhờ sự phục hồi nhanh chóng của nền kinh tế, do đó cần phải xây dựng chiến lược marketing sản phẩm để nâng cao sức cạnh tranh, thu hút khách hàng. Nghiên cứu tập trung phân tích các yếu tố của môi trường nội bộ và môi trường bên ngoài nhằm làm rõ lợ...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Vũ Quốc Quý, Châu Thành Chơn
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2024
Subjects:
Ma trận IFE-EFE
Marketing sản phẩm
Ẩm thực
Online Access:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92758
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820553479807041536
author Vũ Quốc Quý, Châu Thành Chơn
author_facet Vũ Quốc Quý, Châu Thành Chơn
author_sort Vũ Quốc Quý, Châu Thành Chơn
collection DSpaceTVQH
description Hiện nay ngành F&B hoạt động ngày càng mạnh mẽ nhờ sự phục hồi nhanh chóng của nền kinh tế, do đó cần phải xây dựng chiến lược marketing sản phẩm để nâng cao sức cạnh tranh, thu hút khách hàng. Nghiên cứu tập trung phân tích các yếu tố của môi trường nội bộ và môi trường bên ngoài nhằm làm rõ lợi thế cạnh tranh, sức hấp dẫn của thị trường để làm căn cứ lựa chọn các chiến lược marketing sản phẩm F&B phù hợp cho Hotel Continental SaiGon.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-92758
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2024
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-927582024-10-26T07:27:48Z Sử dụng ma trận IFE - EFE nhằm xây dựng chiến lược marketing sản phẩm F&B Hotel Continental Sài Gòn Vũ Quốc Quý, Châu Thành Chơn Ma trận IFE-EFE Marketing sản phẩm Ẩm thực Hiện nay ngành F&B hoạt động ngày càng mạnh mẽ nhờ sự phục hồi nhanh chóng của nền kinh tế, do đó cần phải xây dựng chiến lược marketing sản phẩm để nâng cao sức cạnh tranh, thu hút khách hàng. Nghiên cứu tập trung phân tích các yếu tố của môi trường nội bộ và môi trường bên ngoài nhằm làm rõ lợi thế cạnh tranh, sức hấp dẫn của thị trường để làm căn cứ lựa chọn các chiến lược marketing sản phẩm F&B phù hợp cho Hotel Continental SaiGon. 2024-05 2024-10-22 Bài trích http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92758 vi Tạp chí Nghiên cứu Tài chính kế toán 4 trang, PDF application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Nghiên cứu Tài chính kế toán, tháng 5 năm 2024
spellingShingle Ma trận IFE-EFE
Marketing sản phẩm
Ẩm thực
Vũ Quốc Quý, Châu Thành Chơn
Sử dụng ma trận IFE - EFE nhằm xây dựng chiến lược marketing sản phẩm F&B Hotel Continental Sài Gòn
title Sử dụng ma trận IFE - EFE nhằm xây dựng chiến lược marketing sản phẩm F&B Hotel Continental Sài Gòn
title_full Sử dụng ma trận IFE - EFE nhằm xây dựng chiến lược marketing sản phẩm F&B Hotel Continental Sài Gòn
title_fullStr Sử dụng ma trận IFE - EFE nhằm xây dựng chiến lược marketing sản phẩm F&B Hotel Continental Sài Gòn
title_full_unstemmed Sử dụng ma trận IFE - EFE nhằm xây dựng chiến lược marketing sản phẩm F&B Hotel Continental Sài Gòn
title_short Sử dụng ma trận IFE - EFE nhằm xây dựng chiến lược marketing sản phẩm F&B Hotel Continental Sài Gòn
title_sort su dung ma tran ife efe nham xay dung chien luoc marketing san pham f b hotel continental sai gon
topic Ma trận IFE-EFE
Marketing sản phẩm
Ẩm thực
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92758
work_keys_str_mv AT vuquocquychauthanhchon sudungmatranifeefenhamxaydungchienluocmarketingsanphamfbhotelcontinentalsaigon

Similar Items

  • Xây dựng chiến lược phát triển Trường Đại học Thái Bình Dương đến năm 2020
    by: Nguyễn Thái Hoàng
    Published: (2016)
  • Luận bàn về ứng dụng marketing điện tử trong bán lẻ ở Việt Nam
    by: Phạm Thành Công
    Published: (2020)
  • F.Su-be thiên tài âm nhạc người Aó\
    by: Lê, Huy
  • Marketing dựa trên giá trị
    by: Peter Doyle
    Published: (2009)
  • F.Su-be thiên tài âm nhạc người Aó\
    by: Lê, Huy
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved