Xây dựng chiến lược phát triển Trường Đại học Thái Bình Dương đến năm 2020
Bằng: Nguyễn Thái Hoàng
Được phát hành: (2016)
Sử dụng ma trận IFE - EFE nhằm xây dựng chiến lược marketing sản phẩm F&B Hotel Continental Sài Gòn
Hiện nay ngành F&B hoạt động ngày càng mạnh mẽ nhờ sự phục hồi nhanh chóng của nền kinh tế, do đó cần phải xây dựng chiến lược marketing sản phẩm để nâng cao sức cạnh tranh, thu hút khách hàng. Nghiên cứu tập trung phân tích các yếu tố của môi trường nội bộ và môi trường bên ngoài nhằm làm rõ lợ...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Vũ Quốc Quý, Châu Thành Chơn |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2024
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92758 |
Các nhãn: |
![]()
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Xây dựng chiến lược phát triển Trường Đại học Thái Bình Dương đến năm 2020
Bằng: Nguyễn Thái Hoàng
Được phát hành: (2016) -
Luận bàn về ứng dụng marketing điện tử trong bán lẻ ở Việt Nam
Bằng: Phạm Thành Công
Được phát hành: (2020) -
F.Su-be thiên tài âm nhạc người Aó\
Bằng: Lê, Huy -
Marketing dựa trên giá trị
Bằng: Peter Doyle
Được phát hành: (2009) -
F.Su-be thiên tài âm nhạc người Aó\
Bằng: Lê, Huy