Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Sử dụng ma trận IFE - EFE nhằm...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Sử dụng ma trận IFE - EFE nhằm xây dựng chiến lược marketing sản phẩm F&B Hotel Continental Sài Gòn

Sử dụng ma trận IFE - EFE nhằm xây dựng chiến lược marketing sản phẩm F&B Hotel Continental Sài Gòn

Hiện nay ngành F&B hoạt động ngày càng mạnh mẽ nhờ sự phục hồi nhanh chóng của nền kinh tế, do đó cần phải xây dựng chiến lược marketing sản phẩm để nâng cao sức cạnh tranh, thu hút khách hàng. Nghiên cứu tập trung phân tích các yếu tố của môi trường nội bộ và môi trường bên ngoài nhằm làm rõ lợ...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Vũ Quốc Quý, Châu Thành Chơn
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2024
Những chủ đề:
Ma trận IFE-EFE
Marketing sản phẩm
Ẩm thực
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92758
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Xây dựng chiến lược phát triển Trường Đại học Thái Bình Dương đến năm 2020
Bằng: Nguyễn Thái Hoàng
Được phát hành: (2016)
Luận bàn về ứng dụng marketing điện tử trong bán lẻ ở Việt Nam
Bằng: Phạm Thành Công
Được phát hành: (2020)
F.Su-be thiên tài âm nhạc người Aó\
Bằng: Lê, Huy
Marketing dựa trên giá trị
Bằng: Peter Doyle
Được phát hành: (2009)
F.Su-be thiên tài âm nhạc người Aó\
Bằng: Lê, Huy
Getting To Work - Research topic "Labour Market, Employment and Urbanization in Viet Nam to 2020: Lessons from International Experiences"
Bằng: Ian Coxhead, et al.
Được phát hành: (3-20)
MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
Bằng: Charles D. Schewe
Được phát hành: (2007)
Áp dụng quản trị marketing để thu hút FDI vào địa phương Trường hợp tỉnh Nghệ An
Bằng: Lê Việt Hùng
Được phát hành: (2016)
Quản trị marketing: Hiểu biết và vận dụng\
Bằng: Ngô, Xuân Bình
Được phát hành: (2003)
Marketing trong thời đại net\
Bằng: Thái, Hùng Tâm
Được phát hành: (2007)
Truyền thông marketing tích hợp/
Bằng: Trần, Thị Lập TS
Được phát hành: (2015)
Marketing quốc tế
Bằng: Cteora, Philip R
Được phát hành: (2015)
Marketing dịch vụ công
Bằng: Vũ Trí Dũng
Được phát hành: (2014)
Chìa khóa tạo dựng chiến lược marketing tại các ngân hàng thương mại
Bằng: Lê Quang
Được phát hành: (2014)
Đo lường hiệu quả hoạt động marketing trong doanh nghiệp
Bằng: Ngô Thị Mỹ Hạnh
Được phát hành: (2020)
Marketing lãnh đạo thu hút đầu tư của Nghệ An
Bằng: Trần Thị Lê Na
Được phát hành: (2016)
Marketing dịch vụ công: Tài liệu chuyên khảo
Bằng: Vũ, Trí Dũng
Được phát hành: (2014)
Ứng dụng marketing giáo dục trong các trường đại học của Việt Nam
Bằng: Lê Quang
Được phát hành: (2015)
Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp logistics tại Hải Phòng /
Bằng: Đỗ, Thị Kim Dung
Money and capital markets: The financial system in an increasingly Global economy\
Bằng: Peter S. Rose
Được phát hành: (1989)
The Financial Crisis and Money Markets in Emerging Asia
Bằng: Robert Rigg
Được phát hành: (2009)
Tình huống và thực hành marketing kinh doanh: Giáo trình\
Bằng: Phan, Thị Thu Hoài
Được phát hành: (1997)
Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
Bằng: Lương Quý Ngọc
Được phát hành: (2023)
Marketing trong thời kỳ suy thoái - Biến mất, cầm cự hay bước đà vươn lên /
Được phát hành: (2023)
Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Trương Đình Chiến, et al.
Được phát hành: (2007)
Nâng cao hiệu quả hoạt động marketing về du lịch ở nước ta hiện nay
Bằng: Trần Tiến, et al.
Được phát hành: (2014)
Tiếp thị số: Hướng dẫn thiết yếu cho Truyền thông mới & Digital Marketing
Bằng: Kent Wertime, et al.
Được phát hành: (2009)
Xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược marketing tại công ty Dịch vụ và Thương mại MESA: Luận văn thạc sĩ\
Bằng: Vũ, Quang Hưng
Được phát hành: (2002)
Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Trần Văn Hưng
Được phát hành: (2022)
Những đối thủ Châu Á: Marketing để cạnh tranh trong kỷ nguyên tiêu dùng số /
Bằng: Kotler, Philip
Được phát hành: (2022)
Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
Bằng: Heiman Stephen E.
Được phát hành: (2004)
Tổ chức và quản lý hệ thống kênh marketing của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Trương, Đình Chiến
Được phát hành: (1999)
Marketing đào tạo và ứng dụng trong việc đổi mới công tác đào tạo, bồi dưàng cán bộ, nhân viên thương mại dịch vụ miền núi phía Bắc: Luận án Phó Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Nguyễn, Quốc Tiến
Được phát hành: (1996)
F.S.B - Những cuộc đối đầu nổi tiếng\
Bằng: A.E. Lyzarov
Được phát hành: (2003)
Áp dụng marketing mix tại Tổng công ty bảo hiểm Bảo Minh
Bằng: Lưu Bảo Trung
Được phát hành: (2020)
President John F. Kennedy Assassination Records Collection: Toward Final Disclosure of Withheld Records in October 2017
Bằng: R. Eric Petersen
Được phát hành: (2017)
Các yếu tố quản trị tạo nguồn lợi thế cạnh tranh marketing của doanh nghiệp thương mại bán lẻ và phương pháp đánh giá
Bằng: Nguyễn Bảo Ngọc, Phùng Thị Thủy
Được phát hành: (2024)
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong Marketing điện tử
Bằng: Nguyễn Thị Thùy Anh
Được phát hành: (2023)
Các giải pháp marketing chủ yếu để nâng cao sức cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Lê, Thị Kim Nga
Được phát hành: (2001)
Poland: The path to a Market Economy
Được phát hành: (1994)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Xây dựng chiến lược phát triển Trường Đại học Thái Bình Dương đến năm 2020
    Bằng: Nguyễn Thái Hoàng
    Được phát hành: (2016)
  • Luận bàn về ứng dụng marketing điện tử trong bán lẻ ở Việt Nam
    Bằng: Phạm Thành Công
    Được phát hành: (2020)
  • F.Su-be thiên tài âm nhạc người Aó\
    Bằng: Lê, Huy
  • Marketing dựa trên giá trị
    Bằng: Peter Doyle
    Được phát hành: (2009)
  • F.Su-be thiên tài âm nhạc người Aó\
    Bằng: Lê, Huy
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved