Xây dựng chiến lược phát triển Trường Đại học Thái Bình Dương đến năm 2020
by: Nguyễn Thái Hoàng
Published: (2016)
Sử dụng ma trận IFE - EFE nhằm xây dựng chiến lược marketing sản phẩm F&B Hotel Continental Sài Gòn
Hiện nay ngành F&B hoạt động ngày càng mạnh mẽ nhờ sự phục hồi nhanh chóng của nền kinh tế, do đó cần phải xây dựng chiến lược marketing sản phẩm để nâng cao sức cạnh tranh, thu hút khách hàng. Nghiên cứu tập trung phân tích các yếu tố của môi trường nội bộ và môi trường bên ngoài nhằm làm rõ lợ...
Saved in:
Main Author: | Vũ Quốc Quý, Châu Thành Chơn |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2024
|
Subjects: | |
Online Access: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92758 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Xây dựng chiến lược phát triển Trường Đại học Thái Bình Dương đến năm 2020
by: Nguyễn Thái Hoàng
Published: (2016) -
Luận bàn về ứng dụng marketing điện tử trong bán lẻ ở Việt Nam
by: Phạm Thành Công
Published: (2020) -
F.Su-be thiên tài âm nhạc người Aó\
by: Lê, Huy -
Marketing dựa trên giá trị
by: Peter Doyle
Published: (2009) -
F.Su-be thiên tài âm nhạc người Aó\
by: Lê, Huy