Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nhân tố ảnh hưởng đến ý định m...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm OCOP của khu vực miền núi phía Bắc

Nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm OCOP của khu vực miền núi phía Bắc

Mục tiêu nghiên cứu của bài nghiên cứu này nhằm tìm ra các yếu tố tác động đến ý định mua sản phẩm OCOP của khu vực miền núi phía Bắc (MNPB). Nghiên cứu điều tra 421 khách hàng tại 03 trung tâm thành phố lớn (Hà Nội, Đà Nẵng, và Thành phố Hồ Chí Minh) và sử dụng mô hình SPSS 20 và PROCESS MACRO để p...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Những tác giả chính: Nguyễn Bích Hồng, Trần Thị Tuyết, Đỗ Thị Thùy Linh
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2024
Những chủ đề:
Kiến thức sản phẩm
Nguồn gốc sản phẩm
Giá sản phẩm
Chất lượng sản phẩm
Quan tâm môi trường
Mua sản phẩm OCOP
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92766
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Giải pháp chiến lược phát triển hiệu quả sản phẩm OCOP
Bằng: Võ Hạnh Quyên
Được phát hành: (2022)
Hợp tác xã là chủ thể nền tảng quan trọng trong phát triển sản phẩm OCOP ở Việt Nam
Bằng: Bùi Phương Đình
Được phát hành: (2023)
Giải pháp phát triển sản phẩm OCOP trong xây dựng kinh tế nông thôn
Bằng: Trường Công Thắng
Được phát hành: (2023)
Bản tin số 4 về FLEGT Tăng cường thực thi luật lâm nghiệp, quản trị rừng và buôn bán gỗ - Hệ thống truy xuất nguồn gốc gỗ và chuỗi hành trình sản phẩm
Xây dựng sản phẩm sạch hơn: Làm thế nào để xây dựng tính bền vững trong chuỗi sản xuất thực phẩm
Bằng: Nguyễn Khánh Linh
Được phát hành: (2022)
Giải pháp thúc đẩy thương mại hóa sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh Nam Định
Bằng: Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Tuấn Sơn
Được phát hành: (2024)
Vấn đề phát triển nông nghiệp xanh của Việt Nam - Thực trạng và một số khuyến nghị
Bằng: Khuất Thị Bình
Được phát hành: (2024)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua xe gắn máy tại tỉnh Bình Định
Bằng: Nguyễn Hà Thanh Thảo
Được phát hành: (2016)
Thực trạng phát triển sản phẩm OCOP và marketing số sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
Bằng: Nguyễn Thu Ngân
Được phát hành: (2024)
Nhận thức, ý định và hành vi mua của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thực phẩm hữu cơ
Bằng: Nguyễn Văn Thích
Được phát hành: (2023)
Tội Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có - Bất cập và kiến nghị
Bằng: Nguyễn Xuân Cường
Được phát hành: (2024)
Một số giải pháp tài chính nhằm phát triển sản phẩm du lịch tỉnh Thanh Hóa theo hướng bền vững
Bằng: Trịnh Thị Thùy
Được phát hành: (2020)
Báo cáo: “Sắn lên, rừng xuống”
Bằng: Nguyễn Hải Vân, Nguyễn Xuân Lãm, et al.
Được phát hành: (2016)
Phát triển sản phẩm của điểm đến du lịch Quảng Ninh - Việt Nam
Bằng: Đoàn Mạnh Cường
Được phát hành: (2018)
Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
Bằng: Lương Quý Ngọc
Được phát hành: (2023)
Kinh nghiệm pháp luật của một số nước trên thế giới về sản xuất, phân phối, bán lẻ dược phẩm
Bằng: Trịnh Ngọc Cường, Lê Thu Hoài, et al.
Được phát hành: (2024)
Về bài viết "Trương C. phạm tội gì?"
Bằng: Bùi Thị Tố Nga, et al.
Được phát hành: (2014)
Vai trò của công nhận và đánh giá sự phù hợp trong đảm bảo chất lượng sản phẩm
Bằng: Phạm Hữu Duệ
Được phát hành: (2024)
Cạnh tranh nhờ khác biệt hóa sản phẩm tiền gửi tại các ngân hàng thương mại Việt Nam - thực trạng và giải pháp
Bằng: Ngô Thị Minh Phương
Được phát hành: (2016)
Chuỗi cung ứng ngắn hạn sản phẩm nông sản tại Ba Lan: Một số vấn đề lý luận và thực tiễn
Bằng: Bùi Việt Hưng
Được phát hành: (2020)
Quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm và môi trường của hàng thuỷ sản nhập khẩu vào EU
Được phát hành: (2008)
Hãy ăn trái cây Việt Nam
Hệ thống ngành sản phẩm Việt Nam
Được phát hành: (2019)
Đánh giá năng lực cạnh tranh của sản phẩm gỗ xuất khẩu tỉnh Bình Định
Bằng: Lê Thị Thế Bửu
Được phát hành: (2016)
Kinh nghiệm pháp luật của Hàn Quốc về sản xuất, phân phối, bán lẻ dược phẩm
Bằng: Trần Thị Hải Yến
Được phát hành: (2024)
Về bài viết "Hành vi phạm tội của Nguyễn Văn A. thuộc trường hợp "tái phạm" hay "tái phạm nguy hiểm"?"
Bằng: Ban biên tập tạp chí Tòa án nhân dân, et al.
Được phát hành: (2014)
Trao đổi về bài "Hành vi phạm tội của Nguyễn Văn A. thuộc trường hợp "tái phạm" hay "tái phạm nguy hiểm"?"
Bằng: Hoàng Minh Tuấn, et al.
Được phát hành: (2014)
Một số đặc điểm tội phạm học của tội cướp tài sản công dân và một số biện pháp phòng chống
Bằng: Cao Thị Oanh, et al.
Được phát hành: (1996)
Sản xuất và cung ứng sản phẩm nông sản theo hướng phát triển bền vững
Bằng: Ngô Minh Thuận
Được phát hành: (2022)
Nâng cao giá trị gia tăng sản phẩm da giầy Việt Nam trong bối cảnh mới
Bằng: Lý Hoàng Thư
Được phát hành: (2016)
Định giá và tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp\
Bằng: Lê, Thu
Được phát hành: (1993)
Quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế\
Bằng: Lưu, Thanh Tâm
Được phát hành: (2003)
Cẩm nang nghiệp vụ quản lý chất lượng sản phẩm - 225 tình huống hỏi đáp cần biết về công tác quản lý chất lượng
Được phát hành: (2011)
Những đòn tâm lý trong định giá sản phẩm : Ảo tưởng về giá trị công bằng (và cách chớp thời cơ) /
Bằng: Poundstone, William
Được phát hành: (2020)
Quan niệm về bất động sản và động sản trong luật dân sự một số nước
Bằng: Phạm Công Lạc
Tầm quan trọng của tiêu chuẩn trong phát triển sản phẩm quốc gia chủ lực ở Việt Nam.
Bằng: Ngô Văn Giới
Được phát hành: (2024)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua xe gắn máy tại tỉnh Bình Định /
Bằng: Nguyễn, Hà Thanh Thảo
Phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp sản xuất bê tông đúc sẵn ở Việt Nam: Luận án Phó Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Bùi, Văn Noãn
Được phát hành: (1996)
Giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của mỏ than Mạo Khê thuộc Tổng công ty Than Việt Nam: Luận văn thạc sĩ\
Bằng: Nguyễn, Thị Hồng Loan
Được phát hành: (2001)
Nâng cao hiệu quả phối hợp trong công tác phòng ngừa tội phạm cướp tài sản trên tuyến quốc lộ 1A /
Bằng: Bùi, Thị Quỳnh Mai
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Giải pháp chiến lược phát triển hiệu quả sản phẩm OCOP
    Bằng: Võ Hạnh Quyên
    Được phát hành: (2022)
  • Hợp tác xã là chủ thể nền tảng quan trọng trong phát triển sản phẩm OCOP ở Việt Nam
    Bằng: Bùi Phương Đình
    Được phát hành: (2023)
  • Giải pháp phát triển sản phẩm OCOP trong xây dựng kinh tế nông thôn
    Bằng: Trường Công Thắng
    Được phát hành: (2023)
  • Bản tin số 4 về FLEGT Tăng cường thực thi luật lâm nghiệp, quản trị rừng và buôn bán gỗ - Hệ thống truy xuất nguồn gốc gỗ và chuỗi hành trình sản phẩm
  • Xây dựng sản phẩm sạch hơn: Làm thế nào để xây dựng tính bền vững trong chuỗi sản xuất thực phẩm
    Bằng: Nguyễn Khánh Linh
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved