Giải pháp chiến lược phát triển hiệu quả sản phẩm OCOP
by: Võ Hạnh Quyên
Published: (2022)
Nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm OCOP của khu vực miền núi phía Bắc
Mục tiêu nghiên cứu của bài nghiên cứu này nhằm tìm ra các yếu tố tác động đến ý định mua sản phẩm OCOP của khu vực miền núi phía Bắc (MNPB). Nghiên cứu điều tra 421 khách hàng tại 03 trung tâm thành phố lớn (Hà Nội, Đà Nẵng, và Thành phố Hồ Chí Minh) và sử dụng mô hình SPSS 20 và PROCESS MACRO để p...
Saved in:
Main Authors: | Nguyễn Bích Hồng, Trần Thị Tuyết, Đỗ Thị Thùy Linh |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2024
|
Subjects: | |
Online Access: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92766 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Giải pháp chiến lược phát triển hiệu quả sản phẩm OCOP
by: Võ Hạnh Quyên
Published: (2022) -
Hợp tác xã là chủ thể nền tảng quan trọng trong phát triển sản phẩm OCOP ở Việt Nam
by: Bùi Phương Đình
Published: (2023) -
Giải pháp phát triển sản phẩm OCOP trong xây dựng kinh tế nông thôn
by: Trường Công Thắng
Published: (2023) - Bản tin số 4 về FLEGT Tăng cường thực thi luật lâm nghiệp, quản trị rừng và buôn bán gỗ - Hệ thống truy xuất nguồn gốc gỗ và chuỗi hành trình sản phẩm
-
Xây dựng sản phẩm sạch hơn: Làm thế nào để xây dựng tính bền vững trong chuỗi sản xuất thực phẩm
by: Nguyễn Khánh Linh
Published: (2022)