Một số vấn đề phương pháp luận hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của doanh nghiệp
Bài viết phân tích các quan điểm cần quán triệt khi xây dựng ngân sách cho hoạt động marketing của doanh nghiệp, cơ sở lý thuyết cho hoạch định ngân sách, các kỹ thuật xác định mức ngân sách cho hoạt động marketing của doanh nghiệp và thủ tục hoạch định ngân sách....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2004
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92952 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|