Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Một số vấn đề phương pháp luận...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Một số vấn đề phương pháp luận hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của doanh nghiệp

Một số vấn đề phương pháp luận hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của doanh nghiệp

Bài viết phân tích các quan điểm cần quán triệt khi xây dựng ngân sách cho hoạt động marketing của doanh nghiệp, cơ sở lý thuyết cho hoạch định ngân sách, các kỹ thuật xác định mức ngân sách cho hoạt động marketing của doanh nghiệp và thủ tục hoạch định ngân sách....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Vũ Phương Thảo
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2004
Những chủ đề:
Phương pháp luận
Hoạch định ngân sách
Hoạt động Marketing
Doanh nghiệp
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92952
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Internet

http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/92952

Những quyển sách tương tự

  • Một số vấn đề phương pháp luật hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của Doanh nghiệp
    Bằng: Vũ Phương Thảo
    Được phát hành: (2004)
  • Một số vấn đề phương pháp luật hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của Doanh nghiệp
    Bằng: Vũ Phương Thảo
    Được phát hành: (2004)
  • Các giải pháp marketing chủ yếu để nâng cao sức cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
    Bằng: Lê, Thị Kim Nga
    Được phát hành: (2001)
  • Đo lường hiệu quả hoạt động marketing trong doanh nghiệp
    Bằng: Ngô Thị Mỹ Hạnh
    Được phát hành: (2020)
  • Tổ chức và quản lý hệ thống kênh marketing của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
    Bằng: Trương, Đình Chiến
    Được phát hành: (1999)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved