Ảnh hưởng của truyền thông thương hiệu nội bộ đến cam kết thương hiệu của nhân viên các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Trần Sỹ
Được phát hành: (2024)
Nâng cao hiệu quả của truyền thông xã hội trong hoạt động truyền thông ngành nội vụ
Bài viết phân tích hiện trạng và đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả của truyền thông xã hội trong hoạt động truyền thông ngành nội vụ.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Thu Hà |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2024
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/93282 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Ảnh hưởng của truyền thông thương hiệu nội bộ đến cam kết thương hiệu của nhân viên các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Trần Sỹ
Được phát hành: (2024) -
Vai trò, trách nhiệm của Bộ Nội vụ trong xây dựng nền quản trị quốc gia hiện đại, hiệu lực, hiệu quả
Bằng: Phạm Thị Thu Huyền
Được phát hành: (2024) -
Kết luận của Bộ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Thái Bình tại hội nghị tổng kết công tác năm 2013, triển khai nhiệm vụ năm 2014 của ngành Nội vụ
Bằng: Nguyễn Xuân Phúc, et al.
Được phát hành: (2014) -
Hiệu quả công tác truyền thông ở vùng dân tộc thiểu số
Bằng: Lưu Văn An
Được phát hành: (2021) -
Nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động của các doanh nghiệp ngành thép Việt Nam
Bằng: Tạ Đình Hòa
Được phát hành: (2020)