Ảnh hưởng của truyền thông thương hiệu nội bộ đến cam kết thương hiệu của nhân viên các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Trần Sỹ
Published: (2024)
Nâng cao hiệu quả của truyền thông xã hội trong hoạt động truyền thông ngành nội vụ
Bài viết phân tích hiện trạng và đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả của truyền thông xã hội trong hoạt động truyền thông ngành nội vụ.
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Thị Thu Hà |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2024
|
Subjects: | |
Online Access: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/93282 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Ảnh hưởng của truyền thông thương hiệu nội bộ đến cam kết thương hiệu của nhân viên các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Trần Sỹ
Published: (2024) -
Vai trò, trách nhiệm của Bộ Nội vụ trong xây dựng nền quản trị quốc gia hiện đại, hiệu lực, hiệu quả
by: Phạm Thị Thu Huyền
Published: (2024) -
Kết luận của Bộ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Thái Bình tại hội nghị tổng kết công tác năm 2013, triển khai nhiệm vụ năm 2014 của ngành Nội vụ
by: Nguyễn Xuân Phúc, et al.
Published: (2014) -
Hiệu quả công tác truyền thông ở vùng dân tộc thiểu số
by: Lưu Văn An
Published: (2021) -
Nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động của các doanh nghiệp ngành thép Việt Nam
by: Tạ Đình Hòa
Published: (2020)