Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Thực trạng phát triển sản phẩm...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Thực trạng phát triển sản phẩm OCOP và marketing số sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên

Thực trạng phát triển sản phẩm OCOP và marketing số sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên

Bài viết được tác giả sử dụng phương pháp thu thập tài liệu, xử lý thông tin và điều tra khảo sát toàn bộ chủ thể OCOP của tỉnh Thái Nguyên để tìm hiểu về thực trạng phát triển sản phẩm OCOP cũng như tình hình Marketing số sản phẩm OCOP tỉnh Thái Nguyên. Kết quả cho thấy sau 5 năm triển khai, chương...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Thu Ngân
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2024
Subjects:
Chủ thể OCOP
Thái Nguyên
Marketing số
Quảng cáo
Tiếp thị
Online Access:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/93404
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Giải pháp chiến lược phát triển hiệu quả sản phẩm OCOP
by: Võ Hạnh Quyên
Published: (2022)
Giải pháp phát triển sản phẩm OCOP trong xây dựng kinh tế nông thôn
by: Trường Công Thắng
Published: (2023)
Hợp tác xã là chủ thể nền tảng quan trọng trong phát triển sản phẩm OCOP ở Việt Nam
by: Bùi Phương Đình
Published: (2023)
Nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm OCOP của khu vực miền núi phía Bắc
by: Nguyễn Bích Hồng, Trần Thị Tuyết, et al.
Published: (2024)
Giải pháp thúc đẩy thương mại hóa sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh Nam Định
by: Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Tuấn Sơn
Published: (2024)
Marketing dựa trên giá trị
by: Peter Doyle
Published: (2009)
Marketing trong thời đại net\
by: Thái, Hùng Tâm
Published: (2007)
Xây dựng chiến lược marketing nhằm thu hút FDI vào phát triển ngành công nghiệp tỉnh Thái Nguyên
by: Nguyễn Thị Hằng
Published: (2016)
Marketing dịch vụ công: Tài liệu chuyên khảo
by: Vũ, Trí Dũng
Published: (2014)
Nâng cao hiệu quả hoạt động marketing về du lịch ở nước ta hiện nay
by: Trần Tiến, et al.
Published: (2014)
Marketing dịch vụ công
by: Vũ Trí Dũng
Published: (2014)
Marketing quốc tế
by: Cteora, Philip R
Published: (2015)
Marketing trên mạng xã hội: 10 bước đơn giản để tiếp thị thành công bản thân và doanh nghiệp /
by: Coles, Linda
Published: (2019)
Marketing dựa trên giá trị = Value - Based Marketing
by: Peter Doyle
Published: (2009)
Tiếp thị số: Hướng dẫn thiết yếu cho Truyền thông mới & Digital Marketing
by: Kent Wertime, et al.
Published: (2009)
Getting To Work - Research topic "Labour Market, Employment and Urbanization in Viet Nam to 2020: Lessons from International Experiences"
by: Ian Coxhead, et al.
Published: (3-20)
Nâng cao năng lực cạnh tranh Marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng bộ nước ta
by: Phùng Thị Quỳnh Trang
Published: (2017)
Sử dụng ma trận IFE - EFE nhằm xây dựng chiến lược marketing sản phẩm F&B Hotel Continental Sài Gòn
by: Vũ Quốc Quý, Châu Thành Chơn
Published: (2024)
Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam /
by: Phùng, Thị Thủy
Basic marketing: A global managerial approach\
by: Jerome E. Carthy
Published: (1993)
Đơn giản là hoàn hảo ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu\
by: Trout, Jack
Published: (2004)
Áp dụng quản trị marketing để thu hút FDI vào địa phương Trường hợp tỉnh Nghệ An
by: Lê Việt Hùng
Published: (2016)
Thị trường EU - Các qui định pháp lý liên quan đến chính sách sản phẩm trong Marketing xuất khẩu: Sách chuyên khảo\
by: Nguyễn, Thanh Bình
Published: (2005)
Các giải pháp marketing chủ yếu để nâng cao sức cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
by: Lê Thị Kim Nga, et al.
Published: (2001)
Áp dụng quản trị marketing để thu hút FDI vào địa phương - Trường hợp tỉnh Nghệ An /
by: Lê, Việt Hùng
Áp dụng quản trị marketing để thu hút FDI vào địa phương - Trường hợp tỉnh Nghệ An /
by: Lê, Việt Hùng
MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
by: Charles D. Schewe
Published: (2007)
Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
by: Lương Quý Ngọc
Published: (2023)
Tiếp thị số: Hướng dẫn thiết yếu cho truyền thông mới & Digital marketing
Published: (2009)
Truyền thông marketing tích hợp/
by: Trần, Thị Lập TS
Published: (2015)
Luận bàn về ứng dụng marketing điện tử trong bán lẻ ở Việt Nam
by: Phạm Thành Công
Published: (2020)
Marketing trong thời đại Net
by: Thái Hùng Tâm
Published: (2007)
Xây dựng chiến lược marketing nhằm thu hút FDI vào phát triển ngành công nghiệp tỉnh Tây Nguyên /
by: Nguyễn, Thị Hằng
Quản trị hoạt động Marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam
by: Lê Sỹ Cảnh, et al.
Published: (2001)
Truyền thông marketing tích hợp
by: Trần Thị Thập
Published: (2015)
Tổng quan về marketing xã hội, thái độ và hành vi tham gia giao thông đường bộ trên thế giới và ở Việt Nam
by: Ngô Thị Hồng Nhung
Published: (2020)
Tác động của marketing xã hội của doanh nghiệp đến các thành phần tài sản thương hiệu: Trường hợp sản phẩm sữa tại thị trường Việt Nam
by: Nguyễn Anh Tuấn
Published: (2020)
Nâng cao năng lực cạnh tranh Marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng bộ nước ta
by: Phùng Thị Quỳnh Trang
Published: (2017)
Vấn đề phát triển nông nghiệp xanh của Việt Nam - Thực trạng và một số khuyến nghị
by: Khuất Thị Bình
Published: (2024)
Quản trị marketing: Hiểu biết và vận dụng\
by: Ngô, Xuân Bình
Published: (2003)
Prev Next

Similar Items

  • Giải pháp chiến lược phát triển hiệu quả sản phẩm OCOP
    by: Võ Hạnh Quyên
    Published: (2022)
  • Giải pháp phát triển sản phẩm OCOP trong xây dựng kinh tế nông thôn
    by: Trường Công Thắng
    Published: (2023)
  • Hợp tác xã là chủ thể nền tảng quan trọng trong phát triển sản phẩm OCOP ở Việt Nam
    by: Bùi Phương Đình
    Published: (2023)
  • Nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm OCOP của khu vực miền núi phía Bắc
    by: Nguyễn Bích Hồng, Trần Thị Tuyết, et al.
    Published: (2024)
  • Giải pháp thúc đẩy thương mại hóa sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh Nam Định
    by: Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Tuấn Sơn
    Published: (2024)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved