Giải pháp chiến lược phát triển hiệu quả sản phẩm OCOP
by: Võ Hạnh Quyên
Published: (2022)
Thực trạng phát triển sản phẩm OCOP và marketing số sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
Bài viết được tác giả sử dụng phương pháp thu thập tài liệu, xử lý thông tin và điều tra khảo sát toàn bộ chủ thể OCOP của tỉnh Thái Nguyên để tìm hiểu về thực trạng phát triển sản phẩm OCOP cũng như tình hình Marketing số sản phẩm OCOP tỉnh Thái Nguyên. Kết quả cho thấy sau 5 năm triển khai, chương...
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Thu Ngân |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2024
|
Subjects: | |
Online Access: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/93404 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Giải pháp chiến lược phát triển hiệu quả sản phẩm OCOP
by: Võ Hạnh Quyên
Published: (2022) -
Giải pháp phát triển sản phẩm OCOP trong xây dựng kinh tế nông thôn
by: Trường Công Thắng
Published: (2023) -
Hợp tác xã là chủ thể nền tảng quan trọng trong phát triển sản phẩm OCOP ở Việt Nam
by: Bùi Phương Đình
Published: (2023) -
Nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm OCOP của khu vực miền núi phía Bắc
by: Nguyễn Bích Hồng, Trần Thị Tuyết, et al.
Published: (2024) -
Giải pháp thúc đẩy thương mại hóa sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh Nam Định
by: Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Tuấn Sơn
Published: (2024)