Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Một số kỹ năng giao tiếp hiệu...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Một số kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong dạy học

Một số kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong dạy học

Bài viết trình bày một số kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong dạy học: Kỹ năng lắng nghe và hồi đáp; Kỹ năng đặt câu hỏi; Kỹ năng phản hồi và tiếp nhận phản hồi từ người học.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Vũ Thị Nga
Định dạng: Bài trích
Được phát hành: 2022
Những chủ đề:
Dạy học
Giao tiếp
Giáo dục
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/93452
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Hội thảo: Dạy học tích hợp và dạy học phân hóa ở trường trung học đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình và sách giáo khoa sau năm 2015
Phương pháp dạy học mới ở Xingapo
Niềm vui dạy học
Bằng: Tô, Diệu Lan
Được phát hành: (2009)
Kỷ yếu hội thảo: Hiệu quả của hoạt động ngoại khóa đối với việc nâng cao chất lượng dạy - học trong nhà trường phổ thông
Được phát hành: (2007)
Đổi mới quá trình dạy học và bồi dưỡng giáo viên trong giáo dục nghề nghiệp
Bằng: Đặng Văn Nghĩa
Được phát hành: (2019)
Dạy thêm, học thêm hè 97?: Ghi nhận sau 20 ngày Bộ trưởng Bộ GD-ĐT ra QĐ Cấm dạy thêm, học thêm tràn lan trong hè\
Bằng: Minh Châu
Chống tiêu cực trong dạy thêm, học thêm
Bằng: Bảo Anh
Nâng cao chất lượng giảng dạy môn giáo dục thể chất ở các trường đại học hiện nay
Bằng: Vũ Đăng Dũng
Được phát hành: (2020)
Về việc dạy thêm, học thêm trong dịp hè
Cái gốc của hiện tượng dạy thêm, học thêm: Điều tra\
Bằng: Kim Dung
Mấy vấn đề về tôn giáo học và giảng dạy tôn giáo học
Bằng: Nguyễn, Hồng Dương
Được phát hành: (2010)
Tính tích cực giảng dạy của giảng viên đại học: Sách chuyên khảo
Bằng: Nguyễn, Thị Tình
Được phát hành: (2010)
Về nạn dạy thêm, học thêm: Mượn danh "cung- cầu", mặc sức biến tướng
Bằng: Quang Chính
Cấm triệt để dạy thêm bậc tiểu học
Niềm vui dạy học
Bằng: Peter Filene
Được phát hành: (2008)
Chấn chỉnh việc học thêm dạy thêm\
Bằng: Anh Nguyên
Dạy thêm học thêm, đôi điều cùng suy nghĩ\
Bằng: Dương, Minh Thành
Mấy vấn đề về tôn giáo học và giảng dạy tôn giáo học
Bằng: Nguyễn Hồng Dương, et al.
Được phát hành: (2010)
Đổi mới phương pháp giảng dạy ở đại học, cao đẳng\
Bằng: Kim Dung
Học tăng tiết ở các trường phổ thông - Hợp pháp hóa việc dạy thêm, học thêm\
Bằng: Liên Hường
Bộ giáo dục-đào tạo quan niệm thế nào về dạy thêm học thêm; Trách nhiệm chúng ta đã rõ, còn lỗi của chúng tôi: ở đâu
Về học thêm, dạy thêm và thi\
Bằng: Trang, Minh Đức
Vi phạm về dạy thêm học thêm bị phạt đến 100 triệu đồng
Khả năng nghiên cứu, phát minh và sáng chế qua mô hình đại học nghiên cứu và mô hình tách biệt giữa giảng dạy và nghiên cứu
Bằng: Bùi Phương Lan
Được phát hành: (2007)
Những quy định mới nhất của Bộ GD-ĐT về dạy thêm và học thêm
Một số đặc điểm về Hội nhập quốc tế trong giáo dục và dạy nghề ở nước ta hiện nay
Bằng: Lê Anh Tuấn
Được phát hành: (2017)
"Chưa cân đối giữa dạy chữ và dạy người"
Bằng: Hồ, Cúc Phương
Đổi mới phương pháp giảng dạy: Trao đổi ý kiến: Làm thế nào để thực hiện có hiệu quả NQTW2 về GD-ĐT của giáo viên PTTH chuyên Lê Quý Đôn, Hà đông, Hà tây\
Bằng: Đặng Hiển
Đôi điều suy nghĩ về giáo dục phổ thông bao gồm giáo dục chuyên nghiệp, dạy nghề\
Bằng: Phạm, Văn Đồng
Cấm dạy thêm: thái quá vi bất cập\
Bằng: Hà, Phước Tú
Kỷ yếu hội thảo khoa học: Khai thác thiết bị dạy học hiện đại phục vụ dạy học ở trường phổ thông
Được phát hành: (2011)
Đảm bảo chất lượng giảng viên đại học trong giáo dục đại học hiện nay
Bằng: Nguyễn Ngọc Linh
Được phát hành: (2023)
Làm gì để giải quyết tình trạng lạm thu và dạy, học thêm tràn lan?
Bằng: Nguyễn, Minh Thuyết
Một việc cần thiết, dù muộn màng...: Về chủ trương đình chỉ việc dạy thêm, học thêm\
Bằng: An, Thanh Lương
Những thay đổi lớn về giáo dục trong tương lai: Câu chuyện quốc tế\
Bằng: Nguyễn, Hoàng Giáp
Ứng dụng phương pháp dạy học bằng sơ đồ đối với môn học lý luận và phương pháp giáo dục thể chất cho sinh viên Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh
Bằng: Nguyễn Thị Phương Oanh
Được phát hành: (2020)
Tăng cường năng lực ứng dụng công nghệ và đổi mới phương pháp dạy học cho nhà giáo giáo dục nghề nghiệp thích ứng cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư
Bằng: Đỗ Văn Dũng
Đổi mới phương pháp dạy và học tại Học viện Toà án trước yêu cầu cải cách tư pháp và đổi mới giáo dục đại học hiện nay
Bằng: Nguyễn Văn Nam
Được phát hành: (2023)
Dạy nghề cần một hành lang pháp lý để phát triển
GS, TSKH Đào Trọng Thi, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục Thanh thiếu niên và Nhi đồng, Quốc hội nước CHXHCN Việt Nam: “Chưa cân đối giữa dạy chữ và dạy người”
Bằng: Ủy ban văn hóa, giáo dục, thanh niên, thiếu niên và nhi đồng, et al.
Được phát hành: (20-9)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Hội thảo: Dạy học tích hợp và dạy học phân hóa ở trường trung học đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình và sách giáo khoa sau năm 2015
  • Phương pháp dạy học mới ở Xingapo
  • Niềm vui dạy học
    Bằng: Tô, Diệu Lan
    Được phát hành: (2009)
  • Kỷ yếu hội thảo: Hiệu quả của hoạt động ngoại khóa đối với việc nâng cao chất lượng dạy - học trong nhà trường phổ thông
    Được phát hành: (2007)
  • Đổi mới quá trình dạy học và bồi dưỡng giáo viên trong giáo dục nghề nghiệp
    Bằng: Đặng Văn Nghĩa
    Được phát hành: (2019)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved