Giáo dục quyền con người ở bậc đại học: Quan điểm của Liên Hợp quốc và thực tiễn ở Việt Nam
Bài viết phân tích khái niệm, nội dung, tầm quan trọng giáo dục nhân quyền; quan điểm của Liên Hợp quốc trong vấn đề này; thực trạng giáo dục nhân quyền ở Việt Nam, trong đó tập trung vào giáo dục nhân quyền ở cấp đại học.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2022
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/93518 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|