Một số vấn đề đặt ra đối với giáo dục mầm non và đề xuất mục tiêu giải pháp phát triển giáo dục mầm non trong thời gian tới
Bằng: Thiều Thị Duyên
Được phát hành: (2024)
Đánh giá về kết quả phát triển giáo dục mầm non sau 40 năm đổi mới
Bài viết đánh giá về kết quả phát triển giáo dục mầm non sau 40 năm đổi mới.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Hà Thị Vượng |
---|---|
Định dạng: | Chuyên đề nghiên cứu |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2024
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/93731 |
Các nhãn: |
![]()
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Một số vấn đề đặt ra đối với giáo dục mầm non và đề xuất mục tiêu giải pháp phát triển giáo dục mầm non trong thời gian tới
Bằng: Thiều Thị Duyên
Được phát hành: (2024) -
Điều kiện thành lập và hoạt động của cơ sở giáo dục mầm non: một số bất cập và kiến nghị
Bằng: Lê Thị Thuý Hương, Lê Nhật Bảo
Được phát hành: (2023) -
Văn bản quy phạm pháp luật về giáo dục mầm non
Bằng: Ủy ban Văn hóa GD-TN-TN-NĐ, et al.
Được phát hành: (16-0) -
Một số vấn đề cần quan tâm trong lĩnh vực giáo dục mầm non
Bằng: Nguyễn Minh Thuyết, et al.
Được phát hành: (16-0) -
Việc thể chế Nghị quyết 29 - NQ/TW ngày 04/11/2013 trong xây dựng chính sách, pháp luật và đổi mới công tác quản lý nhà nước về giáo dục mầm non
Bằng: Lê Thị Kim Dung
Được phát hành: (2023)