Trần Thị Lan Anh, H. A. N., & Nguyễn Thị Quỳnh Chi, N. Đ. T. (2024). Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Trần Thị Lan Anh, Hoàng An Na, và Nguyễn Đức Tuệ Nguyễn Thị Quỳnh Chi. Các Yếu Tố ảnh Hưởng đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Sử Dụng Dịch Vụ Ngân Hàng điện Tử Tại Các Ngân Hàng Thương Mại Trên địa Bàn Thành Phố Hà Nội. 2024.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Trần Thị Lan Anh, Hoàng An Na, và Nguyễn Đức Tuệ Nguyễn Thị Quỳnh Chi. Các Yếu Tố ảnh Hưởng đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Sử Dụng Dịch Vụ Ngân Hàng điện Tử Tại Các Ngân Hàng Thương Mại Trên địa Bàn Thành Phố Hà Nội. 2024.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.