Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hà...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội

Nghiên cứu này nhằm xác định và phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử trên địa bàn thành phố Hà Nội. Mô hình nghiên cứu chủ yếu dựa trên mô hình sự thành công của hệ thống thông tin của Delone và Mclean (2003). Tập dữ liệu nghiên cứu được...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Những tác giả chính: Trần Thị Lan Anh, Hoàng An Na, Nguyễn Thị Quỳnh Chi, Nguyễn Đức Tuệ
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2024
Những chủ đề:
Ngân hàng điện tử
Sự hài lòng
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94072
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820556698124812288
author Trần Thị Lan Anh, Hoàng An Na
Nguyễn Thị Quỳnh Chi, Nguyễn Đức Tuệ
author_facet Trần Thị Lan Anh, Hoàng An Na
Nguyễn Thị Quỳnh Chi, Nguyễn Đức Tuệ
author_sort Trần Thị Lan Anh, Hoàng An Na
collection DSpaceTVQH
description Nghiên cứu này nhằm xác định và phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử trên địa bàn thành phố Hà Nội. Mô hình nghiên cứu chủ yếu dựa trên mô hình sự thành công của hệ thống thông tin của Delone và Mclean (2003). Tập dữ liệu nghiên cứu được thu thập thông qua khảo sát 247 khách hàng trên địa bàn thành phố Hà Nội trong tháng 4 năm 2024. Kết quả chỉ ra năm nhân tố bao gồm chất lượng thông tin, chất lượng hệ thống, chất lượng dịch vụ, niềm tin, xử lý khiếu nại có ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng. Từ kết quả trên, nhóm tác giả trình bày một số khuyến nghị để giúp cho các ngân hàng thương mại gia tăng sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-94072
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2024
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-940722024-12-12T04:01:07Z Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội Trần Thị Lan Anh, Hoàng An Na Nguyễn Thị Quỳnh Chi, Nguyễn Đức Tuệ Ngân hàng điện tử Sự hài lòng Nghiên cứu này nhằm xác định và phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử trên địa bàn thành phố Hà Nội. Mô hình nghiên cứu chủ yếu dựa trên mô hình sự thành công của hệ thống thông tin của Delone và Mclean (2003). Tập dữ liệu nghiên cứu được thu thập thông qua khảo sát 247 khách hàng trên địa bàn thành phố Hà Nội trong tháng 4 năm 2024. Kết quả chỉ ra năm nhân tố bao gồm chất lượng thông tin, chất lượng hệ thống, chất lượng dịch vụ, niềm tin, xử lý khiếu nại có ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng. Từ kết quả trên, nhóm tác giả trình bày một số khuyến nghị để giúp cho các ngân hàng thương mại gia tăng sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử. 2024-07 2024-12-06 Bài trích http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94072 vi Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán 5 trang, PDF application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán, tháng 7 năm 2024
spellingShingle Ngân hàng điện tử
Sự hài lòng
Trần Thị Lan Anh, Hoàng An Na
Nguyễn Thị Quỳnh Chi, Nguyễn Đức Tuệ
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội
title Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội
title_full Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội
title_fullStr Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội
title_full_unstemmed Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội
title_short Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội
title_sort cac yeu to anh huong den su hai long cua khach hang khi su dung dich vu ngan hang dien tu tai cac ngan hang thuong mai tren dia ban thanh pho ha noi
topic Ngân hàng điện tử
Sự hài lòng
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94072
work_keys_str_mv AT tranthilananhhoanganna cacyeutoanhhuongđensuhailongcuakhachhangkhisudungdichvunganhangđientutaicacnganhangthuongmaitrenđiabanthanhphohanoi
AT nguyenthiquynhchinguyenđuctue cacyeutoanhhuongđensuhailongcuakhachhangkhisudungdichvunganhangđientutaicacnganhangthuongmaitrenđiabanthanhphohanoi

Những quyển sách tương tự

  • Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
    Bằng: Huỳnh, Quang Linh
  • Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
    Bằng: Huỳnh Quang Linh
    Được phát hành: (2016)
  • Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
    Bằng: Phạm Văn Hiếu
    Được phát hành: (2023)
  • Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng
    Bằng: Trần Thị Thanh Thúy
    Được phát hành: (2017)
  • Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
    Bằng: Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân
    Được phát hành: (2016)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved