Truyền thông marketing tích hợp
Sách gồm 8 chương: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp; mô hình quá trình truyền thông; mô hình hoạch định truyền thông marketing tích hợp; các chiến lược phương tiện truyền thông; các công cụ truyền thông đại chúng, truyền thông cá nhân; khía cạnh xã hội và pháp lý đối với hoạt động truyền...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vie |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông
2015
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94147 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|