Marketing quốc tế
Sách đề cập đến các vấn đề: Phạm vi và các thách thức trong hoạt động marketing quốc tế và sự năng động của thương mại thế giới; Môi trường văn hóa của thị trường toàn cầu; Đánh giá các cơ hội của thị trường toàn cầu; Xây dựng chiến lược marketing toàn cầu; Thực thi chiến lược marketing toàn cầu; Sổ...
Đã lưu trong:
Những tác giả chính: | , , |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vie |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
2015
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94291 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|