Truyền thông & kinh doanh: Liệu lợi nhuận có thách thức lợi ích công?
Bằng: Đỗ Đình Tấn
Được phát hành: (2019)
Truyền thông đại chúng
Nội dung sách cung cấp cho người đọc những hiểu biết cơ bản, có hệ thống về các phương tiện truyền thông đại chúng hiện đại, các nguyên tắc, phương pháp chính nhằm quản lý, điều hành, phát huy tốt vai trò sức mạnh của các loại hình phương tiện truyền thông đại chúng trong sự nghiệp công nghiệp hóa,...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Tạ Ngọc Tấn |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vie |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia
2004
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94900 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Truyền thông & kinh doanh: Liệu lợi nhuận có thách thức lợi ích công?
Bằng: Đỗ Đình Tấn
Được phát hành: (2019) -
Truyền thông hiệu quả trong khủng hoảng: Vượt qua khủng hoảng - Tiến tới cơ hội
Bằng: Robert R. Ulmer, et al.
Được phát hành: (2009) -
Truyền thông marketing tích hợp
Bằng: Trần Thị Thập
Được phát hành: (2015) -
Văn hóa truyền thông đại chúng ở Việt Nam trong điều kiện kinh tế thị trường và toàn cầu hóa
Bằng: Đặng Thị Thu Hương
Được phát hành: (2016) -
Truyền thông đại chúng /
Bằng: Tạ, Ngọc Tấn
Được phát hành: (2004)