Truyền thông & kinh doanh: Liệu lợi nhuận có thách thức lợi ích công?
by: Đỗ Đình Tấn
Published: (2019)
Truyền thông đại chúng
Nội dung sách cung cấp cho người đọc những hiểu biết cơ bản, có hệ thống về các phương tiện truyền thông đại chúng hiện đại, các nguyên tắc, phương pháp chính nhằm quản lý, điều hành, phát huy tốt vai trò sức mạnh của các loại hình phương tiện truyền thông đại chúng trong sự nghiệp công nghiệp hóa,...
Saved in:
Main Author: | Tạ Ngọc Tấn |
---|---|
Format: | Sách |
Language: | Vie |
Published: |
Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia
2004
|
Subjects: | |
Online Access: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94900 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Truyền thông & kinh doanh: Liệu lợi nhuận có thách thức lợi ích công?
by: Đỗ Đình Tấn
Published: (2019) -
Truyền thông hiệu quả trong khủng hoảng: Vượt qua khủng hoảng - Tiến tới cơ hội
by: Robert R. Ulmer, et al.
Published: (2009) -
Truyền thông marketing tích hợp
by: Trần Thị Thập
Published: (2015) -
Văn hóa truyền thông đại chúng ở Việt Nam trong điều kiện kinh tế thị trường và toàn cầu hóa
by: Đặng Thị Thu Hương
Published: (2016) -
Truyền thông đại chúng /
by: Tạ, Ngọc Tấn
Published: (2004)