Ulmer, R. R., Sellnow, T. L., Seeger, M. W., & Phương, N. (2009). Truyền thông hiệu quả trong khủng hoảng: Vượt qua khủng hoảng - Tiến tới cơ hội. Nhà xuất bản Tri thức.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Ulmer, Robert R., Timothy L. Sellnow, Matthew W. Seeger, và Nhật Phương. Truyền Thông Hiệu Quả Trong Khủng Hoảng: Vượt Qua Khủng Hoảng - Tiến Tới Cơ Hội. Nhà xuất bản Tri thức, 2009.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Ulmer, Robert R., et al. Truyền Thông Hiệu Quả Trong Khủng Hoảng: Vượt Qua Khủng Hoảng - Tiến Tới Cơ Hội. Nhà xuất bản Tri thức, 2009.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.