Tìm hiểu kinh tế truyền hình
Sách khái quát về lý luận kinh tế học truyền thông; cấu trúc thị trường truyền thông; đối tượng tiêu thụ của thị trường truyền thông, cạnh tranh trên thị trường truyền thông, thực trạng vận động, phát triển và những vấn đề đặt ra đối với ngành truyền hình Việt Nam; kinh nghiệm của Ý, Brazil, Hàn Quố...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vie |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Đại học quốc gia Hà Nội
2013
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/94931 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|