Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Kinh nghiệm xúc tiến thương mạ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Kinh nghiệm xúc tiến thương mại và phân phối bán lẻ tại thị trường nội địa của một số ngành hàng trong nước

Kinh nghiệm xúc tiến thương mại và phân phối bán lẻ tại thị trường nội địa của một số ngành hàng trong nước

Sách giới thiệu tổng quan về thị trường nội địa, xúc tiến thương mại, phân phối bán lẻ tại thị trường nội địa của Việt Nam; bài học kinh nghiệm của một số nước trên thế giới; kinh nghiệm thành công trong xúc tiến thương mại và phân phối bán lẻ của một số ngành hàng trong nước như: Dệt may, bia, rượu...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Bộ Công Thương
Tác giả khác: Đỗ Văn Chiến
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vie
Được phát hành: Nhà xuất bản Công thương 2012
Những chủ đề:
Thương mại, đầu tư, thống kê
Xúc tiến thương mại
Phân phối bán lẻ
Thị trường nội địa
381.109 K312n
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/95227
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Kinh nghiệm xúc tiến thương mại và phân phối bán lẻ tại thị trường nội địa của một số ngành hàng trong nước
Được phát hành: (2012)
Chính sách thương mại đối với sự phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ Việt Nam
Bằng: Trần Hoàng Long, et al.
Được phát hành: (2012)
Chính sách thương mại quốc tế trong mô hình tăng trưởng kinh tế mới giai đoạn 2011 - 2020
Bằng: Nguyễn Chiến Thắng
Được phát hành: (2011)
Xúc tiến thương mại:lý luận và thực tiễn
Bằng: Lê, Hoàng Oanh
Được phát hành: (2014)
Hoạt động xúc tiến thương mại và trung gian thương mại theo pháp luật Việt Nam
Bằng: Nguyễn Văn Tuyến
Được phát hành: (2017)
Pháp luật về xúc tiến thương mại ở Việt Nam - những vấn đề lý luận và thực tiễn\
Bằng: Nguyễn, Thị Dung
Được phát hành: (2007)
WTO và hệ thống phân phối của Việt Nam
Được phát hành: (2008)
Xúc tiến thương mại với doanh nghiệp trong điều kiện hội nhập
Bằng: Nguyễn, Tiến Thuận
Được phát hành: (2007)
Xúc tiến thương mại và pháp luật xúc tiến thương mại ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Dung
Được phát hành: (2002)
Phát triển hệ thống phân phối hàng hoá ở Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế\
Được phát hành: (2004)
Pháp luật về xúc tiến thương mại của thương nhân - Khái niệm, nội dung và các yếu tố chi phối
Bằng: Nguyễn Thị Dung
Được phát hành: (2005)
Phát triển hệ thống phân phối hàng hóa ở Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế
Bằng: Viện Nghiên cứu Thương mại. Bộ Thương mại
Được phát hành: (2004)
Kinh nghiệm quốc tế về điều chỉnh pháp luật đối với hoạt động xúc tiến thương mại và một số yêu cầu đặt ra đối với Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Dung
Được phát hành: (2006)
Xúc tiến thương mại và xây dựng thương hiệu quốc gia cho doanh nghiệp
Bằng: Lương Quỳnh Hoa, et al.
Được phát hành: (2015)
Pháp luật Việt Nam và cam kết gia nhập WTO về mở cửa thị trường dịch vụ phân phối
Bằng: Nguyễn Như Chính
Được phát hành: (2012)
Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp thời kỳ hội nhập
Bằng: Tập, thế tác giả
Được phát hành: (2010)
Marketing quốc tế
Bằng: Philip R. Cteora, et al.
Được phát hành: (2015)
Pháp luật và thông lệ Quốc tế, pháp luật của Việt Nam về thương mại quốc tế
Bằng: Trần Thị Hòa Bình, et al.
Được phát hành: (2006)
Những ngày Việt Nam tại Vương quốc Bỉ
Bằng: Hoàng Liên
WTO và hệ thống phân phối của Việt Nam
Bằng: Trung tâm Thông tin công nghiệp và thương mại. Bộ Công Thương
Được phát hành: (2008)
Xúc tiến thương mại: Lý luận và thực tiễn
Bằng: Lê Hoàng Oanh
Được phát hành: (2014)
Một số giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế
Bằng: Nguyễn Trí Anh
Được phát hành: (2020)
Xúc tiến thương mại với doanh nghiệp trong điều kiện hội nhập
Bằng: Nguyễn Tiến Thuận
Được phát hành: (2007)
Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ Xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) và Ngành Phân phối - Thương mại điện tử Việt Nam
Được phát hành: (2019)
Kinh nghiệm pháp luật của Hàn Quốc về sản xuất, phân phối, bán lẻ dược phẩm
Bằng: Trần Thị Hải Yến
Được phát hành: (2024)
Tăng cường phối hợp giữa lực lượng quản lý thị trường và các cơ quan trong đấu tranh phòng chống hàng giả và gian lận thương mại
Bằng: Lê Việt Huy
Được phát hành: (2020)
Pháp luật giải quyết tranh chấp kinh doanh thương mại bằng tài phán ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Hoài Phương
Được phát hành: (2010)
Kinh nghiệm pháp luật của một số nước trên thế giới về sản xuất, phân phối, bán lẻ dược phẩm
Bằng: Trịnh Ngọc Cường, Lê Thu Hoài, et al.
Được phát hành: (2024)
Luật thương mại năm 2005:: Song ngữ Việt - Anh = The commercial law in 2005: Vietnamese - English
Được phát hành: (2011)
eBay: Thị trường hoàn hảo
Bằng: Adam Cohen
Được phát hành: (2008)
Thuật ngữ trong đàm phán thương mại quốc tế
Bằng: Walter Goode, et al.
Được phát hành: (2010)
Kinh tế Việt Nam năm 2005: Trước ngưỡng cửa của tổ chức thương mại Thế giới
Bằng: Nguyễn Văn Thường, et al.
Được phát hành: (2006)
Lựa chọn bước đi và giải pháp để Việt Nam mở cửa về dịch vụ thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Mơ
Được phát hành: (2005)
Kinh nghiệm giải quyết các vấn đề xã hội bức xúc của Nhật Bản
Bằng: Nguyễn Duy Dũng, et al.
Được phát hành: (2007)
Đẩy mạnh sản xuất cải tiến phân phối lưu thông để ổn định ngân sách địa phương
Bằng: Đặng Trịnh, đại biểu Thái Bình, et al.
Được phát hành: (22-6)
Kinh nghiệm pháp luật của Trung Quốc về sản xuất, phân phối, bán lẻ dược phẩm
Bằng: Nguyễn Thị Miền
Được phát hành: (2024)
Đế chế Alibaba: Bí mật quản trị nhân lực để tạo ra một đội quân bách chiến, bánh thắng
Bằng: Trần Vĩ
Được phát hành: (2019)
Jeff Bezos và kỷ nguyên Amazon
Bằng: Brad Stone
Được phát hành: (2014)
Phân phối trong nền kinh tế thị trường đinh hướng xã hội chủ nghĩa
Bằng: Nguyễn, Công Nghiêp
Được phát hành: (2006)
Bàn về phân phối
Bằng: C. Mác
Được phát hành: (1974)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Kinh nghiệm xúc tiến thương mại và phân phối bán lẻ tại thị trường nội địa của một số ngành hàng trong nước
    Được phát hành: (2012)
  • Chính sách thương mại đối với sự phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ Việt Nam
    Bằng: Trần Hoàng Long, et al.
    Được phát hành: (2012)
  • Chính sách thương mại quốc tế trong mô hình tăng trưởng kinh tế mới giai đoạn 2011 - 2020
    Bằng: Nguyễn Chiến Thắng
    Được phát hành: (2011)
  • Xúc tiến thương mại:lý luận và thực tiễn
    Bằng: Lê, Hoàng Oanh
    Được phát hành: (2014)
  • Hoạt động xúc tiến thương mại và trung gian thương mại theo pháp luật Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Văn Tuyến
    Được phát hành: (2017)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved