Thụ, N. H., Nội, T. Đ. h. K. h. X. h. v. N. v. Đ. h. Q. g. H., & Trâm, P. T. (2015). Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại. Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội.
Chicago Style (17th ed.) CitationThụ, Nguyễn Hữu, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Đại học Quốc gia Hà Nội, and Phạm Thị Trâm. Những Khía Cạnh Tâm Lý Của Quảng Cáo Thương Mại. Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội, 2015.
MLA (9th ed.) CitationThụ, Nguyễn Hữu, et al. Những Khía Cạnh Tâm Lý Của Quảng Cáo Thương Mại. Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội, 2015.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.