Thụ, N. H., Nội, T. Đ. h. K. h. X. h. v. N. v. Đ. h. Q. g. H., & Trâm, P. T. (2015). Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại. Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Thụ, Nguyễn Hữu, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Đại học Quốc gia Hà Nội, và Phạm Thị Trâm. Những Khía Cạnh Tâm Lý Của Quảng Cáo Thương Mại. Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội, 2015.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Thụ, Nguyễn Hữu, et al. Những Khía Cạnh Tâm Lý Của Quảng Cáo Thương Mại. Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội, 2015.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.