Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • MBA trong tầm tay: Tổng quan...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
MBA trong tầm tay: Tổng quan

MBA trong tầm tay: Tổng quan

Sách cung cấp những khái niệm căn bản về kinh doanh; Trình bày các vấn đề về đòn bẩy giá trị khách hàng trong quản trị marketing, quản trị thực thi chiến lược, vấn đề xác định và phát triển lợi thế cạnh tranh, các mô hình lãnh đạo mới và các liên minh chiến lược......

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Những tác giả chính: Robert F. Bruner, Mark R. Eaker, R.Edward Freeman, Robert E. Speckman, Elizabeth Olmsted Teisberg, S. Venkataraman
Tác giả khác: Nhật An
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vie
Được phát hành: Nhà xuất bản Thống kê 2008
Những chủ đề:
Doanh nghiệp, hợp tác xã
Kinh doanh
MBA
Marketing
Quản trị marketing
658 M000b
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96034
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
Bằng: Charles D. Schewe, et al.
Được phát hành: (2007)
MBA dành cho lãnh đạo: Chọn lọc và tóm lược từ những chương trình MBA hàng đầu thế giới
Bằng: Steven Silbiger
Được phát hành: (2009)
MBA cơ bản
Bằng: Tom Gorman
Được phát hành: (2009)
10 ngày quản trị kinh doanh: Từng bước đến với các kỹ năng giảng dạy và đào tạo khóa Quản trị kinh doanh
Bằng: Steven Silbiger
Được phát hành: (2007)
MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
Bằng: Charles D. Schewe
Được phát hành: (2007)
Bong bóng thương hiệu
Bằng: John Gerzema, et al.
Được phát hành: (2009)
Marketing dịch vụ công
Bằng: Vũ Trí Dũng
Được phát hành: (2014)
Chiến lược tiếp thị\
Bằng: Robert Duro
Được phát hành: (1994)
Marketing trong thời đại Net
Bằng: Thái Hùng Tâm
Được phát hành: (2007)
Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
Bằng: Heiman Stephen E.
Được phát hành: (2004)
Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
Bằng: Stephen E. Heiman, et al.
Được phát hành: (2004)
Tiếp thị số: Hướng dẫn thiết yếu cho Truyền thông mới & Digital Marketing
Bằng: Kent Wertime, et al.
Được phát hành: (2009)
Tổ chức và quản lý hệ thống kênh marketing của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Trương, Đình Chiến
Được phát hành: (1999)
Marketing trong thời đại net\
Bằng: Thái, Hùng Tâm
Được phát hành: (2007)
Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Trương Đình Chiến, et al.
Được phát hành: (2007)
Đo lường hiệu quả hoạt động marketing trong doanh nghiệp
Bằng: Ngô Thị Mỹ Hạnh
Được phát hành: (2020)
Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Trương Đình Chiến
Được phát hành: (2007)
Tay ngang làm nên thương hiệu : Kinh doanh khởi nghiệp xây dựng thương hiệu /
Bằng: Vinjamuri, David
Được phát hành: (2019)
M&A Mua lại công ty: Mười bước thông minh dẫn tới thành công = Smarter Acquisitions Ten steps to successful deals
Bằng: David Sadtler, David Smith, Andrew Campbell
Được phát hành: (2010)
Marketing dựa trên giá trị = Value - Based Marketing
Bằng: Peter Doyle
Được phát hành: (2009)
Hoàn thiện quản trị chiến lược marketing kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại Nhà nước trên các đô thị lớn nước ta: Luận án Tiến sĩ kinh tế
Được phát hành: (2001)
Thương hiệu lớn rắc rối lớn
Bằng: Jack Trout
Được phát hành: (2011)
M&A (Mua lại & Sáp nhập) căn bản: Các bước quan trọng trong quá trình mua bán doanh nghiệp và đầu tư
Bằng: Michael E. S. Frankel
Được phát hành: (2009)
Getting To Work - Research topic "Labour Market, Employment and Urbanization in Viet Nam to 2020: Lessons from International Experiences"
Bằng: Ian Coxhead, et al.
Được phát hành: (3-20)
Quản trị hoạt động marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam (Lấy Công ty Nhựa hàng không làm ví dụ): Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Lê, Sỹ Cảnh
Được phát hành: (2001)
Marketing quốc tế
Bằng: Cteora, Philip R
Được phát hành: (2015)
Các yếu tố quản trị tạo nguồn lợi thế cạnh tranh marketing của doanh nghiệp thương mại bán lẻ và phương pháp đánh giá
Bằng: Nguyễn Bảo Ngọc, Phùng Thị Thủy
Được phát hành: (2024)
Marketing trong thời kỳ suy thoái - Biến mất, cầm cự hay bước đà vươn lên
Bằng: Mai Nguyệt Anh
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu về quản trị kinh doanh: Lý luận cơ bản và các tình huống thực tiễn
Bằng: Nguyễn Thu Hà
Được phát hành: (2022)
Tình huống và thực hành marketing kinh doanh: Giáo trình\
Bằng: Phan, Thị Thu Hoài
Được phát hành: (1997)
Quản trị marketing: Hiểu biết và vận dụng\
Bằng: Ngô, Xuân Bình
Được phát hành: (2003)
Đổi mới công nghệ tiếp thị trong kinh doanh khách sạn theo cơ chế thị trường ở nước ta hiện nay: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Trần, Thị Phùng
Được phát hành: (1999)
Thương hiệu lớn rắc rối lớn
Bằng: Trout, Jack
Được phát hành: (2011)
Những giải pháp chủ yếu nhằm tổ chức hợp lý hoạt động marketing kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn nhà nước ở nước ta hiện nay: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Bùi, Xuân Nhàn
Được phát hành: (2001)
Sự thật bi hài về thế giới kinh doanh: hướng dẫn ngoài lề để vượt trội về quản lý, vượt trội về kinh doanh và vượt trội về marketing trong hoạt động cạnh tranh
Bằng: Kawasaki Guy
Được phát hành: (2013)
Luận bàn về ứng dụng marketing điện tử trong bán lẻ ở Việt Nam
Bằng: Phạm Thành Công
Được phát hành: (2020)
Cẩm nang nghiệp vụ lãnh đạo & quản lý doanh nghiệp
Bằng: Nguyễn Hải Sản, et al.
Được phát hành: (2007)
M&A (Mua lại & Sáp nhập) thông minh: Kim chỉ nam trên trận đồ sát nhập và mua lại
Bằng: Scott Moeller, et al.
Được phát hành: (2009)
The Financial Crisis and Money Markets in Emerging Asia
Bằng: Robert Rigg
Được phát hành: (2009)
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu
Bằng: Richard Moore
Được phát hành: (2009)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
    Bằng: Charles D. Schewe, et al.
    Được phát hành: (2007)
  • MBA dành cho lãnh đạo: Chọn lọc và tóm lược từ những chương trình MBA hàng đầu thế giới
    Bằng: Steven Silbiger
    Được phát hành: (2009)
  • MBA cơ bản
    Bằng: Tom Gorman
    Được phát hành: (2009)
  • 10 ngày quản trị kinh doanh: Từng bước đến với các kỹ năng giảng dạy và đào tạo khóa Quản trị kinh doanh
    Bằng: Steven Silbiger
    Được phát hành: (2007)
  • MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
    Bằng: Charles D. Schewe
    Được phát hành: (2007)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved