Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Đầu tư cho chiến lược hình ảnh...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu

Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu

Sách tái hiện phong phú và đầy đủ những kiến thức và kinh nghiệm thực tế về bản sắc nhận diện thương hiệu và truyền thông marketing trong chuyên đề thương hiệu. Sách như một cẩm nang với nhiều thông tin hữu ích cho các hoạt động thương hiệu và truyền thông marketing mang tính chiến lược của các doan...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Richard Moore
Other Authors: Bùi Việt Bắc
Format: Sách
Language:Vie
Eng
Published: Nhà xuất bản Văn hoá - Thông tin 2009
Subjects:
Doanh nghiệp, hợp tác xã
Thương hiệu
Kinh doanh
Truyền thông
Marketing
Hội nhập quốc tế
658.8 Đ125t
Online Access:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96038
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Thương hiệu lớn rắc rối lớn
by: Jack Trout
Published: (2011)
Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
by: Stephen E. Heiman, et al.
Published: (2004)
Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu
by: Jack Trout
Published: (2004)
Bong bóng thương hiệu
by: John Gerzema, et al.
Published: (2009)
Marketing trong thời đại Net
by: Thái Hùng Tâm
Published: (2007)
Marketing dịch vụ công
by: Vũ Trí Dũng
Published: (2014)
Quản trị chiêu thị
by: Trần Thị Ngọc Trang
Published: (2008)
Bí quyết để có một thương hiệu mạnh. Tập 1: Những thương hiệu mạnh trong nước
by: Công ty REDIC
Published: (2007)
No Logo - Thế giới không phẳng hay là mặt khuất của thương hiệu và toàn cầu hoá
by: Naomi Klein
Published: (2010)
Tiếp thị thực hành - Cạnh tranh bằng hiệu quả
by: Vũ Thu Phương, et al.
Published: (2007)
Lời hứa thương hiệu: Làm cách nào các hãng như Costco, Ketel One, Tourism Vancouver và các thương hiệu hàng đầu khác xây dựng và thực hiện lời hứa của mình để đảm bảo thành công!
by: Duane E. Knapp
Published: (2010)
Thương hiệu cảm xúc: Mô hình mới kết nối thương hiệu với con người
by: Marc Gobé
Published: (2014)
Phương pháp tiếp cận thị trường một cách hiệu quả
by: Nguyễn Thị Hà Phương
Published: (2010)
Marketing dựa trên giá trị = Value - Based Marketing
by: Peter Doyle
Published: (2009)
MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
by: Charles D. Schewe, et al.
Published: (2007)
Chiến lược và chiến thuật thiết kế và định giá sản phẩm và dịch vụ cạnh tranh
by: Nguyễn Văn Dung
Published: (2009)
Ưu thế về bán hàng: Cách có được khách hàng, Giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
by: Dale Carnegie
Published: (2007)
Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu
by: Marty Neumeier
Published: (2010)
Tăng cường quản trị công ty - Giải pháp nâng cao hiệu quả và phát triển bền vững các doanh nghiệp sau cổ phần hóa
by: Huỳnh Năm
Published: (2007)
Đơn giản là hoàn hảo ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu\
by: Trout, Jack
Published: (2004)
Tay ngang làm nên thương hiệu : Kinh doanh khởi nghiệp xây dựng thương hiệu /
by: Vinjamuri, David
Published: (2019)
Thương hiệu lớn rắc rối lớn
by: Trout, Jack
Published: (2011)
Thực hành tiếp thị du kích trong 30 ngày
by: Hương Huy
Published: (2007)
Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
by: Marty Neumeier
Published: (2010)
Xây dựng và phát triển thương hiệu
by: Vũ Chí Lộc, et al.
Published: (2007)
Nghệ thuật quản lý kinh doanh thị trường
by: Nhóm biên soạn DSC
Published: (2007)
MBA trong tầm tay: Tổng quan
by: Robert F. Bruner, et al.
Published: (2008)
Chiến lược tiếp thị\
by: Robert Duro
Published: (1994)
Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh - Con đường đến thành công
by: Viện Nghiên cứu và Đào tạo về Quản lý
Published: (2005)
Hoàn thiện quản trị chiến lược marketing kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại Nhà nước trên các đô thị lớn nước ta: Luận án Tiến sĩ kinh tế
Published: (2001)
Chiến lược thương hiệu Châu Á - Con đường tạo dựng và phát triển các thương hiệu mạnh tại châu Á
by: Martin Roll
Published: (2009)
Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
by: Heiman Stephen E.
Published: (2004)
Tiếp thị số: Hướng dẫn thiết yếu cho Truyền thông mới & Digital Marketing
by: Kent Wertime, et al.
Published: (2009)
Quản trị chiến lược marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
by: Lê, Minh Diễn
Published: (2002)
Branding 4.0 : Thấu hiểu toàn cảnh 4.0 sẽ định nghĩa lại tất cả những gì bạn biết về kinh doanh, tiếp thị và thương hiệu /
by: Kotler, Philip
Published: (2017)
Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
by: Trần Văn Hưng
Published: (2022)
Thẻ điểm cân bằng: Biến chiến lược thành hành động
by: Robert S. Kaplan, et al.
Published: (2015)
MBA dành cho lãnh đạo: Chọn lọc và tóm lược từ những chương trình MBA hàng đầu thế giới
by: Steven Silbiger
Published: (2009)
Kinh doanh như một cuộc chơi = Like a virgin
by: Richard Branson
Published: (2015)
Chiến lược thương hiệu châu Á - Cách thức châu Á xây dựng thương hiệu mạnh
by: Roll Martin
Published: (2009)
Prev Next

Similar Items

  • Thương hiệu lớn rắc rối lớn
    by: Jack Trout
    Published: (2011)
  • Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
    by: Stephen E. Heiman, et al.
    Published: (2004)
  • Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu
    by: Jack Trout
    Published: (2004)
  • Bong bóng thương hiệu
    by: John Gerzema, et al.
    Published: (2009)
  • Marketing trong thời đại Net
    by: Thái Hùng Tâm
    Published: (2007)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved