Thương hiệu lớn rắc rối lớn
by: Jack Trout
Published: (2011)
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu
Sách tái hiện phong phú và đầy đủ những kiến thức và kinh nghiệm thực tế về bản sắc nhận diện thương hiệu và truyền thông marketing trong chuyên đề thương hiệu. Sách như một cẩm nang với nhiều thông tin hữu ích cho các hoạt động thương hiệu và truyền thông marketing mang tính chiến lược của các doan...
Saved in:
Main Author: | Richard Moore |
---|---|
Other Authors: | Bùi Việt Bắc |
Format: | Sách |
Language: | Vie Eng |
Published: |
Nhà xuất bản Văn hoá - Thông tin
2009
|
Subjects: | |
Online Access: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96038 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Thương hiệu lớn rắc rối lớn
by: Jack Trout
Published: (2011) -
Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
by: Stephen E. Heiman, et al.
Published: (2004) -
Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu
by: Jack Trout
Published: (2004) -
Bong bóng thương hiệu
by: John Gerzema, et al.
Published: (2009) -
Marketing trong thời đại Net
by: Thái Hùng Tâm
Published: (2007)