Trout, J., & Trung, N. N. (2004). Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu. Nhà xuất bản Trẻ.
Chicago Style (17th ed.) CitationTrout, Jack, and Nguyễn Nam Trung. Đơn Giản Là Hoàn Hảo: Ý Tưởng Chiến Lược để Thiết Lập, Xây Dựng Và Bảo Vệ Một Thương Hiệu. Nhà xuất bản Trẻ, 2004.
MLA (9th ed.) CitationTrout, Jack, and Nguyễn Nam Trung. Đơn Giản Là Hoàn Hảo: Ý Tưởng Chiến Lược để Thiết Lập, Xây Dựng Và Bảo Vệ Một Thương Hiệu. Nhà xuất bản Trẻ, 2004.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.