Trout, J., & Trung, N. N. (2004). Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu. Nhà xuất bản Trẻ.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Trout, Jack, và Nguyễn Nam Trung. Đơn Giản Là Hoàn Hảo: Ý Tưởng Chiến Lược để Thiết Lập, Xây Dựng Và Bảo Vệ Một Thương Hiệu. Nhà xuất bản Trẻ, 2004.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Trout, Jack, và Nguyễn Nam Trung. Đơn Giản Là Hoàn Hảo: Ý Tưởng Chiến Lược để Thiết Lập, Xây Dựng Và Bảo Vệ Một Thương Hiệu. Nhà xuất bản Trẻ, 2004.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.