Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu

Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu

Sách là một chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu, trình bày về sự đơn giản như một tia sáng lóe lên và làm lu mờ đi tất cả những gì phức tạp, làm cho chiến lược trở nên trong sáng và không còn có gì tương tự như một bản minh định nhiệm vụ của một công ty....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Jack Trout
Tác giả khác: Nguyễn Nam Trung
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vie
Được phát hành: Nhà xuất bản Trẻ 2004
Những chủ đề:
Doanh nghiệp, hợp tác xã
Thương hiệu
Chiến lược
Công ty
658.8 Đ464g
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96055
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820549420056313856
author Jack Trout
author2 Nguyễn Nam Trung
author_facet Nguyễn Nam Trung
Jack Trout
author_sort Jack Trout
collection DSpaceTVQH
description Sách là một chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu, trình bày về sự đơn giản như một tia sáng lóe lên và làm lu mờ đi tất cả những gì phức tạp, làm cho chiến lược trở nên trong sáng và không còn có gì tương tự như một bản minh định nhiệm vụ của một công ty.
format Sách
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-96055
institution Thư viện số
language Vie
publishDate 2004
publisher Nhà xuất bản Trẻ
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-960552024-12-17T09:07:52Z Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu Jack Trout Nguyễn Nam Trung Thái Hùng Tâm Quách Thu Nguyệt Gia Tú Cầu Doanh nghiệp, hợp tác xã Thương hiệu Chiến lược Công ty 658.8 Đ464g Sách là một chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu, trình bày về sự đơn giản như một tia sáng lóe lên và làm lu mờ đi tất cả những gì phức tạp, làm cho chiến lược trở nên trong sáng và không còn có gì tương tự như một bản minh định nhiệm vụ của một công ty. 2004 2024-10-08 Sách VV00019543 http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96055 Vie 177 tr; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Nhà xuất bản Trẻ Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
spellingShingle Doanh nghiệp, hợp tác xã
Thương hiệu
Chiến lược
Công ty
658.8 Đ464g
Jack Trout
Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu
title Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu
title_full Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu
title_fullStr Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu
title_full_unstemmed Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu
title_short Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu
title_sort don gian la hoan hao y tuong chien luoc de thiet lap xay dung va bao ve mot thuong hieu
topic Doanh nghiệp, hợp tác xã
Thương hiệu
Chiến lược
Công ty
658.8 Đ464g
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96055
work_keys_str_mv AT jacktrout đongianlahoanhaoytuongchienluocđethietlapxaydungvabaovemotthuonghieu

Những quyển sách tương tự

  • Thương hiệu lớn rắc rối lớn
    Bằng: Jack Trout
    Được phát hành: (2011)
  • Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu
    Bằng: Richard Moore
    Được phát hành: (2009)
  • Đơn giản là hoàn hảo ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu\
    Bằng: Trout, Jack
    Được phát hành: (2004)
  • Chiến lược và chiến thuật thiết kế và định giá sản phẩm và dịch vụ cạnh tranh
    Bằng: Nguyễn Văn Dung
    Được phát hành: (2009)
  • Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
    Bằng: Stephen E. Heiman, et al.
    Được phát hành: (2004)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved