Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu

Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu

Sách là một chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu, trình bày về sự đơn giản như một tia sáng lóe lên và làm lu mờ đi tất cả những gì phức tạp, làm cho chiến lược trở nên trong sáng và không còn có gì tương tự như một bản minh định nhiệm vụ của một công ty....

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Jack Trout
Other Authors: Nguyễn Nam Trung
Format: Sách
Language:Vie
Published: Nhà xuất bản Trẻ 2004
Subjects:
Doanh nghiệp, hợp tác xã
Thương hiệu
Chiến lược
Công ty
658.8 Đ464g
Online Access:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96055
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820549420056313856
author Jack Trout
author2 Nguyễn Nam Trung
author_facet Nguyễn Nam Trung
Jack Trout
author_sort Jack Trout
collection DSpaceTVQH
description Sách là một chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu, trình bày về sự đơn giản như một tia sáng lóe lên và làm lu mờ đi tất cả những gì phức tạp, làm cho chiến lược trở nên trong sáng và không còn có gì tương tự như một bản minh định nhiệm vụ của một công ty.
format Sách
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-96055
institution Thư viện số
language Vie
publishDate 2004
publisher Nhà xuất bản Trẻ
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-960552024-12-17T09:07:52Z Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu Jack Trout Nguyễn Nam Trung Thái Hùng Tâm Quách Thu Nguyệt Gia Tú Cầu Doanh nghiệp, hợp tác xã Thương hiệu Chiến lược Công ty 658.8 Đ464g Sách là một chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu, trình bày về sự đơn giản như một tia sáng lóe lên và làm lu mờ đi tất cả những gì phức tạp, làm cho chiến lược trở nên trong sáng và không còn có gì tương tự như một bản minh định nhiệm vụ của một công ty. 2004 2024-10-08 Sách VV00019543 http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96055 Vie 177 tr; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Nhà xuất bản Trẻ Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
spellingShingle Doanh nghiệp, hợp tác xã
Thương hiệu
Chiến lược
Công ty
658.8 Đ464g
Jack Trout
Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu
title Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu
title_full Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu
title_fullStr Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu
title_full_unstemmed Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu
title_short Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu
title_sort don gian la hoan hao y tuong chien luoc de thiet lap xay dung va bao ve mot thuong hieu
topic Doanh nghiệp, hợp tác xã
Thương hiệu
Chiến lược
Công ty
658.8 Đ464g
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96055
work_keys_str_mv AT jacktrout đongianlahoanhaoytuongchienluocđethietlapxaydungvabaovemotthuonghieu

Similar Items

  • Thương hiệu lớn rắc rối lớn
    by: Jack Trout
    Published: (2011)
  • Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu
    by: Richard Moore
    Published: (2009)
  • Đơn giản là hoàn hảo ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu\
    by: Trout, Jack
    Published: (2004)
  • Chiến lược và chiến thuật thiết kế và định giá sản phẩm và dịch vụ cạnh tranh
    by: Nguyễn Văn Dung
    Published: (2009)
  • Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
    by: Stephen E. Heiman, et al.
    Published: (2004)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved