Thương hiệu lớn rắc rối lớn
Bằng: Jack Trout
Được phát hành: (2011)
Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu
Sách là một chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu, trình bày về sự đơn giản như một tia sáng lóe lên và làm lu mờ đi tất cả những gì phức tạp, làm cho chiến lược trở nên trong sáng và không còn có gì tương tự như một bản minh định nhiệm vụ của một công ty....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Jack Trout |
---|---|
Tác giả khác: | Nguyễn Nam Trung |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vie |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Trẻ
2004
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96055 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Thương hiệu lớn rắc rối lớn
Bằng: Jack Trout
Được phát hành: (2011) -
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu
Bằng: Richard Moore
Được phát hành: (2009) -
Đơn giản là hoàn hảo ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu\
Bằng: Trout, Jack
Được phát hành: (2004) -
Chiến lược và chiến thuật thiết kế và định giá sản phẩm và dịch vụ cạnh tranh
Bằng: Nguyễn Văn Dung
Được phát hành: (2009) -
Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
Bằng: Stephen E. Heiman, et al.
Được phát hành: (2004)