Thương hiệu lớn rắc rối lớn
by: Jack Trout
Published: (2011)
Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu
Sách là một chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu, trình bày về sự đơn giản như một tia sáng lóe lên và làm lu mờ đi tất cả những gì phức tạp, làm cho chiến lược trở nên trong sáng và không còn có gì tương tự như một bản minh định nhiệm vụ của một công ty....
Saved in:
Main Author: | Jack Trout |
---|---|
Other Authors: | Nguyễn Nam Trung |
Format: | Sách |
Language: | Vie |
Published: |
Nhà xuất bản Trẻ
2004
|
Subjects: | |
Online Access: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96055 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Thương hiệu lớn rắc rối lớn
by: Jack Trout
Published: (2011) -
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu
by: Richard Moore
Published: (2009) -
Đơn giản là hoàn hảo ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu\
by: Trout, Jack
Published: (2004) -
Chiến lược và chiến thuật thiết kế và định giá sản phẩm và dịch vụ cạnh tranh
by: Nguyễn Văn Dung
Published: (2009) -
Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
by: Stephen E. Heiman, et al.
Published: (2004)