Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu

Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu

Sách là một chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu, trình bày về sự đơn giản như một tia sáng lóe lên và làm lu mờ đi tất cả những gì phức tạp, làm cho chiến lược trở nên trong sáng và không còn có gì tương tự như một bản minh định nhiệm vụ của một công ty....

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Jack Trout
Other Authors: Nguyễn Nam Trung
Format: Sách
Language:Vie
Published: Nhà xuất bản Trẻ 2004
Subjects:
Doanh nghiệp, hợp tác xã
Thương hiệu
Chiến lược
Công ty
658.8 Đ464g
Online Access:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96055
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Thương hiệu lớn rắc rối lớn
by: Jack Trout
Published: (2011)
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu
by: Richard Moore
Published: (2009)
Đơn giản là hoàn hảo ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu\
by: Trout, Jack
Published: (2004)
Chiến lược và chiến thuật thiết kế và định giá sản phẩm và dịch vụ cạnh tranh
by: Nguyễn Văn Dung
Published: (2009)
Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
by: Stephen E. Heiman, et al.
Published: (2004)
Bong bóng thương hiệu
by: John Gerzema, et al.
Published: (2009)
Bí quyết để có một thương hiệu mạnh. Tập 1: Những thương hiệu mạnh trong nước
by: Công ty REDIC
Published: (2007)
Tăng cường quản trị công ty - Giải pháp nâng cao hiệu quả và phát triển bền vững các doanh nghiệp sau cổ phần hóa
by: Huỳnh Năm
Published: (2007)
Marketing dựa trên giá trị = Value - Based Marketing
by: Peter Doyle
Published: (2009)
Thương hiệu cảm xúc: Mô hình mới kết nối thương hiệu với con người
by: Marc Gobé
Published: (2014)
No Logo - Thế giới không phẳng hay là mặt khuất của thương hiệu và toàn cầu hoá
by: Naomi Klein
Published: (2010)
Lời hứa thương hiệu: Làm cách nào các hãng như Costco, Ketel One, Tourism Vancouver và các thương hiệu hàng đầu khác xây dựng và thực hiện lời hứa của mình để đảm bảo thành công!
by: Duane E. Knapp
Published: (2010)
Marketing trong thời đại Net
by: Thái Hùng Tâm
Published: (2007)
Tiếp thị thực hành - Cạnh tranh bằng hiệu quả
by: Vũ Thu Phương, et al.
Published: (2007)
MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
by: Charles D. Schewe, et al.
Published: (2007)
Marketing dịch vụ công
by: Vũ Trí Dũng
Published: (2014)
Nghệ thuật quản lý kinh doanh thị trường
by: Nhóm biên soạn DSC
Published: (2007)
Phương pháp tiếp cận thị trường một cách hiệu quả
by: Nguyễn Thị Hà Phương
Published: (2010)
Ưu thế về bán hàng: Cách có được khách hàng, Giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
by: Dale Carnegie
Published: (2007)
Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
by: Marty Neumeier
Published: (2010)
Quản trị chiêu thị
by: Trần Thị Ngọc Trang
Published: (2008)
Tư duy chiến lược (Lý thuyết trò chơi thực hành)
by: Avinash K. Dixit, et al.
Published: (2007)
Thực hành tiếp thị du kích trong 30 ngày
by: Hương Huy
Published: (2007)
Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh
by: Takahashi Nobuyuki
Published: (2016)
Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh - Con đường đến thành công
by: Viện Nghiên cứu và Đào tạo về Quản lý
Published: (2005)
Nhóm G8 bao gồm những nước nào, và cơ chế hoạt động
Những chiến lược kinh doanh: Phương pháp cạnh tranh giành chiến thắng
by: Benjamin Gomes Casseres
Published: (2005)
Lãnh đạo chiến lược và quản trị chiến lược: Lãnh đạo và quản trị linh hoạt trước tình trạng hỗn loạn
by: Shand Stringham
Published: (2015)
Thiết kế tổ chức và quản lý chiến lược nguồn nhân lực
by: Triệu Tuệ Anh, et al.
Published: (2004)
Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu
by: Marty Neumeier
Published: (2010)
Thẻ điểm cân bằng: Biến chiến lược thành hành động
by: Robert S. Kaplan, et al.
Published: (2015)
Chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc - Gợi ý cho Việt Nam
by: Hoàng Minh Lợi
Published: (2022)
Chiến lược thành công của các công ty lớn: Bí quyết thành đạt của các công ty lớn\
by: Prahalad
Published: (2004)
Tư duy của chiến lược gia nghệ thuật kinh doanh Nhật Bản = The mind of the strategist
by: Kenichi Ohmae
Published: (2013)
Đông Nam Á trong cạnh tranh chiến lược Mỹ - Trung: Nghiên cứu trường hợp mạng 5G
by: Huỳnh Tâm Sáng
Published: (2020)
Hai mối quan tâm của G8
by: Lương, Duyên Tâm
Quản trị chuỗi cung ứng hoàn hảo
by: Peter Bolstorff, et al.
Published: (2011)
Giao dịch lớn: Những chiến lược đơn giản để tối đa lợi nhuận từ thị trường
by: Peter Pham
Published: (2016)
Quản trị chiến lược
by: Lê Thế Giới, et al.
Published: (2007)
Phương pháp hoạch định chiến lược
by: Hương Huy
Published: (2007)
Prev Next

Similar Items

  • Thương hiệu lớn rắc rối lớn
    by: Jack Trout
    Published: (2011)
  • Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu
    by: Richard Moore
    Published: (2009)
  • Đơn giản là hoàn hảo ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu\
    by: Trout, Jack
    Published: (2004)
  • Chiến lược và chiến thuật thiết kế và định giá sản phẩm và dịch vụ cạnh tranh
    by: Nguyễn Văn Dung
    Published: (2009)
  • Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
    by: Stephen E. Heiman, et al.
    Published: (2004)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved