Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Tăng cường quản trị công ty -...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Tăng cường quản trị công ty - Giải pháp nâng cao hiệu quả và phát triển bền vững các doanh nghiệp sau cổ phần hóa

Tăng cường quản trị công ty - Giải pháp nâng cao hiệu quả và phát triển bền vững các doanh nghiệp sau cổ phần hóa

Hiển thị phiên bản (1) khác

Sách hệ thống hóa một số vấn đề lý luận cơ bản về cổ phần hoá doanh nghiệp Nhà nước và quản trị doanh nghiệp; Phân tích, đánh giá về thực trạng hoạt động kinh doanh và hiệu quả quản trị công ty của các doanh nghiệp Nhà nước trước và sau khi cổ phần hoá....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Huỳnh Năm
Tác giả khác: Nguyễn Đức Chiến
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vie
Được phát hành: Nhà xuất bản Đà Nẵng 2007
Những chủ đề:
Doanh nghiệp, hợp tác xã
Cổ phần hoá
Phát triển bền vững
Quản trị công ty
658.8 T116c
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96115
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu
Bằng: Jack Trout
Được phát hành: (2004)
MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
Bằng: Charles D. Schewe, et al.
Được phát hành: (2007)
Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
Bằng: Stephen E. Heiman, et al.
Được phát hành: (2004)
Marketing dựa trên giá trị = Value - Based Marketing
Bằng: Peter Doyle
Được phát hành: (2009)
Marketing trong thời đại Net
Bằng: Thái Hùng Tâm
Được phát hành: (2007)
Tiếp thị thực hành - Cạnh tranh bằng hiệu quả
Bằng: Vũ Thu Phương, et al.
Được phát hành: (2007)
Bí quyết để có một thương hiệu mạnh. Tập 1: Những thương hiệu mạnh trong nước
Bằng: Công ty REDIC
Được phát hành: (2007)
Thương hiệu lớn rắc rối lớn
Bằng: Jack Trout
Được phát hành: (2011)
Nghệ thuật quản lý kinh doanh thị trường
Bằng: Nhóm biên soạn DSC
Được phát hành: (2007)
Ưu thế về bán hàng: Cách có được khách hàng, Giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
Bằng: Dale Carnegie
Được phát hành: (2007)
Marketing dịch vụ công
Bằng: Vũ Trí Dũng
Được phát hành: (2014)
Phương pháp tiếp cận thị trường một cách hiệu quả
Bằng: Nguyễn Thị Hà Phương
Được phát hành: (2010)
Tăng cường quản trị công ty - giải pháp nâng cao hiệu quả và phát triển bền vững các doanh nghiệp sau cổ phần hóa
Bằng: Huỳnh Năm
Được phát hành: (2007)
Tài chính bền vững: Thông lệ quốc tế và những gợi ý cho Việt Nam
Bằng: Thái Thu Hương
Được phát hành: (2024)
Bong bóng thương hiệu
Bằng: John Gerzema, et al.
Được phát hành: (2009)
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu
Bằng: Richard Moore
Được phát hành: (2009)
Phát triển bền vững vùng trong bối cảnh mở rộng không gian phát triển mới
Bằng: Lê Anh Đức, Nguyễn Việt Dũng
Được phát hành: (2024)
Thương hiệu cảm xúc: Mô hình mới kết nối thương hiệu với con người
Bằng: Marc Gobé
Được phát hành: (2014)
Quản trị chiêu thị
Bằng: Trần Thị Ngọc Trang
Được phát hành: (2008)
Tăng cường thực thi pháp luật về bảo vệ mô trường để phát triển bền vững
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Huyền
Được phát hành: (2020)
Phát triển bền vững trên địa bàn tỉnh Hải Dương
Bằng: Nguyễn Văn Kỷ
Được phát hành: (2016)
Phát triển bền vững thủ đô Hà Nội/
Bằng: Nguyễn, Quang Ngọc GS.TS
Được phát hành: (2012)
Phát triển bền vững vùng Tây Bắc: Từ chính sách đến thực tiễn /
Bằng: Nguyễn, Văn Khánh
Được phát hành: (2016)
Nâng cao năng suất lao động đảm bảo tăng trưởng kinh tế bền vững
Bằng: Nguyễn Thị Mị Dung
Được phát hành: (2023)
Tăng cường vai trò của hội đồng điều phối vùng trong thúc đẩy liên kết và phát triển bền vững kinh tế vùng
Bằng: Lê Văn Hùng
Được phát hành: (2023)
Thực hành tiếp thị du kích trong 30 ngày
Bằng: Hương Huy
Được phát hành: (2007)
No Logo - Thế giới không phẳng hay là mặt khuất của thương hiệu và toàn cầu hoá
Bằng: Naomi Klein
Được phát hành: (2010)
Lời hứa thương hiệu: Làm cách nào các hãng như Costco, Ketel One, Tourism Vancouver và các thương hiệu hàng đầu khác xây dựng và thực hiện lời hứa của mình để đảm bảo thành công!
Bằng: Duane E. Knapp
Được phát hành: (2010)
Phát triển bền vững ở Việt Nam: Tiến trình thực hiện và một số khuyến nghị
Được phát hành: (2023)
Phát triển ngành công nghiệp Việt Nam gắn với tăng trưởng bền vững
Bằng: Lương Minh Hải
Được phát hành: (2016)
Phát triển bền vững?
Được phát hành: (2007)
Đổi mới Chính phủ hướng tới sự phát triển bền vững
Bằng: Nguyễn Quốc Sửu
Được phát hành: (2019)
Phát triển bền vững lãnh thổ Tây Nguyên: Đánh giá và giải pháp
Bằng: Trần Văn Ý
Được phát hành: (2016)
Thực trạng xây dựng bộ chỉ số bền vững tại Việt Nam và một số kiến nghị
Bằng: Nguyễn Ngọc Thía
Được phát hành: (2021)
Phát triển ngành nông nghiệp tỉnh Lâm Đồng theo hướng bền vững
Bằng: Ngô Thị Hồng Giang, Cảnh Chí Hoàng
Được phát hành: (2016)
Đổi mới mô hình tăng trưởng để phát triển bền vững: những vấn đề đặt ra hiện nay
Bằng: Nguyễn Quang Vinh
Được phát hành: (2022)
Phát triển bền vững - xu hướng tất yếu của các doanh nghiệp trong bối cảnh hiện nay
Bằng: Huỳnh Văn Khải
Được phát hành: (2022)
Nước trong phát triển bền vững
Phát triển làng nghề chè trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên theohướng bền vững
Bằng: Vũ Quỳnh Nam
Được phát hành: (2017)
So sánh nhận thức về phát triển thương mại điện tử bền vững của nhà bán lẻ và người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Chử Bá Quyết, Lê Kim Dung
Được phát hành: (2024)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu
    Bằng: Jack Trout
    Được phát hành: (2004)
  • MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
    Bằng: Charles D. Schewe, et al.
    Được phát hành: (2007)
  • Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
    Bằng: Stephen E. Heiman, et al.
    Được phát hành: (2004)
  • Marketing dựa trên giá trị = Value - Based Marketing
    Bằng: Peter Doyle
    Được phát hành: (2009)
  • Marketing trong thời đại Net
    Bằng: Thái Hùng Tâm
    Được phát hành: (2007)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved