Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu
Bằng: Jack Trout
Được phát hành: (2004)
Tăng cường quản trị công ty - Giải pháp nâng cao hiệu quả và phát triển bền vững các doanh nghiệp sau cổ phần hóa
Sách hệ thống hóa một số vấn đề lý luận cơ bản về cổ phần hoá doanh nghiệp Nhà nước và quản trị doanh nghiệp; Phân tích, đánh giá về thực trạng hoạt động kinh doanh và hiệu quả quản trị công ty của các doanh nghiệp Nhà nước trước và sau khi cổ phần hoá....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Huỳnh Năm |
---|---|
Tác giả khác: | Nguyễn Đức Chiến |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vie |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Đà Nẵng
2007
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96115 |
Các nhãn: |
![]()
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu
Bằng: Jack Trout
Được phát hành: (2004) -
MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
Bằng: Charles D. Schewe, et al.
Được phát hành: (2007) -
Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
Bằng: Stephen E. Heiman, et al.
Được phát hành: (2004) -
Marketing dựa trên giá trị = Value - Based Marketing
Bằng: Peter Doyle
Được phát hành: (2009) -
Marketing trong thời đại Net
Bằng: Thái Hùng Tâm
Được phát hành: (2007)