Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Tăng cường quản trị công ty -...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Tăng cường quản trị công ty - Giải pháp nâng cao hiệu quả và phát triển bền vững các doanh nghiệp sau cổ phần hóa

Tăng cường quản trị công ty - Giải pháp nâng cao hiệu quả và phát triển bền vững các doanh nghiệp sau cổ phần hóa

Show other versions (1)

Sách hệ thống hóa một số vấn đề lý luận cơ bản về cổ phần hoá doanh nghiệp Nhà nước và quản trị doanh nghiệp; Phân tích, đánh giá về thực trạng hoạt động kinh doanh và hiệu quả quản trị công ty của các doanh nghiệp Nhà nước trước và sau khi cổ phần hoá....

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Huỳnh Năm
Other Authors: Nguyễn Đức Chiến
Format: Sách
Language:Vie
Published: Nhà xuất bản Đà Nẵng 2007
Subjects:
Doanh nghiệp, hợp tác xã
Cổ phần hoá
Phát triển bền vững
Quản trị công ty
658.8 T116c
Online Access:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96115
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu
by: Jack Trout
Published: (2004)
MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
by: Charles D. Schewe, et al.
Published: (2007)
Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
by: Stephen E. Heiman, et al.
Published: (2004)
Marketing dựa trên giá trị = Value - Based Marketing
by: Peter Doyle
Published: (2009)
Marketing trong thời đại Net
by: Thái Hùng Tâm
Published: (2007)
Tiếp thị thực hành - Cạnh tranh bằng hiệu quả
by: Vũ Thu Phương, et al.
Published: (2007)
Bí quyết để có một thương hiệu mạnh. Tập 1: Những thương hiệu mạnh trong nước
by: Công ty REDIC
Published: (2007)
Thương hiệu lớn rắc rối lớn
by: Jack Trout
Published: (2011)
Nghệ thuật quản lý kinh doanh thị trường
by: Nhóm biên soạn DSC
Published: (2007)
Ưu thế về bán hàng: Cách có được khách hàng, Giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
by: Dale Carnegie
Published: (2007)
Marketing dịch vụ công
by: Vũ Trí Dũng
Published: (2014)
Phương pháp tiếp cận thị trường một cách hiệu quả
by: Nguyễn Thị Hà Phương
Published: (2010)
Tăng cường quản trị công ty - giải pháp nâng cao hiệu quả và phát triển bền vững các doanh nghiệp sau cổ phần hóa
by: Huỳnh Năm
Published: (2007)
Tài chính bền vững: Thông lệ quốc tế và những gợi ý cho Việt Nam
by: Thái Thu Hương
Published: (2024)
Bong bóng thương hiệu
by: John Gerzema, et al.
Published: (2009)
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu
by: Richard Moore
Published: (2009)
Phát triển bền vững vùng trong bối cảnh mở rộng không gian phát triển mới
by: Lê Anh Đức, Nguyễn Việt Dũng
Published: (2024)
Thương hiệu cảm xúc: Mô hình mới kết nối thương hiệu với con người
by: Marc Gobé
Published: (2014)
Quản trị chiêu thị
by: Trần Thị Ngọc Trang
Published: (2008)
Tăng cường thực thi pháp luật về bảo vệ mô trường để phát triển bền vững
by: Nguyễn Thị Thanh Huyền
Published: (2020)
Phát triển bền vững trên địa bàn tỉnh Hải Dương
by: Nguyễn Văn Kỷ
Published: (2016)
Phát triển bền vững thủ đô Hà Nội/
by: Nguyễn, Quang Ngọc GS.TS
Published: (2012)
Phát triển bền vững vùng Tây Bắc: Từ chính sách đến thực tiễn /
by: Nguyễn, Văn Khánh
Published: (2016)
Nâng cao năng suất lao động đảm bảo tăng trưởng kinh tế bền vững
by: Nguyễn Thị Mị Dung
Published: (2023)
Tăng cường vai trò của hội đồng điều phối vùng trong thúc đẩy liên kết và phát triển bền vững kinh tế vùng
by: Lê Văn Hùng
Published: (2023)
Thực hành tiếp thị du kích trong 30 ngày
by: Hương Huy
Published: (2007)
No Logo - Thế giới không phẳng hay là mặt khuất của thương hiệu và toàn cầu hoá
by: Naomi Klein
Published: (2010)
Lời hứa thương hiệu: Làm cách nào các hãng như Costco, Ketel One, Tourism Vancouver và các thương hiệu hàng đầu khác xây dựng và thực hiện lời hứa của mình để đảm bảo thành công!
by: Duane E. Knapp
Published: (2010)
Phát triển bền vững ở Việt Nam: Tiến trình thực hiện và một số khuyến nghị
Published: (2023)
Phát triển ngành công nghiệp Việt Nam gắn với tăng trưởng bền vững
by: Lương Minh Hải
Published: (2016)
Phát triển bền vững?
Published: (2007)
Đổi mới Chính phủ hướng tới sự phát triển bền vững
by: Nguyễn Quốc Sửu
Published: (2019)
Phát triển bền vững lãnh thổ Tây Nguyên: Đánh giá và giải pháp
by: Trần Văn Ý
Published: (2016)
Thực trạng xây dựng bộ chỉ số bền vững tại Việt Nam và một số kiến nghị
by: Nguyễn Ngọc Thía
Published: (2021)
Phát triển ngành nông nghiệp tỉnh Lâm Đồng theo hướng bền vững
by: Ngô Thị Hồng Giang, Cảnh Chí Hoàng
Published: (2016)
Đổi mới mô hình tăng trưởng để phát triển bền vững: những vấn đề đặt ra hiện nay
by: Nguyễn Quang Vinh
Published: (2022)
Phát triển bền vững - xu hướng tất yếu của các doanh nghiệp trong bối cảnh hiện nay
by: Huỳnh Văn Khải
Published: (2022)
Nước trong phát triển bền vững
Phát triển làng nghề chè trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên theohướng bền vững
by: Vũ Quỳnh Nam
Published: (2017)
So sánh nhận thức về phát triển thương mại điện tử bền vững của nhà bán lẻ và người tiêu dùng Việt Nam
by: Chử Bá Quyết, Lê Kim Dung
Published: (2024)
Prev Next

Similar Items

  • Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu
    by: Jack Trout
    Published: (2004)
  • MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
    by: Charles D. Schewe, et al.
    Published: (2007)
  • Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
    by: Stephen E. Heiman, et al.
    Published: (2004)
  • Marketing dựa trên giá trị = Value - Based Marketing
    by: Peter Doyle
    Published: (2009)
  • Marketing trong thời đại Net
    by: Thái Hùng Tâm
    Published: (2007)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved