Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu
by: Jack Trout
Published: (2004)
Tăng cường quản trị công ty - Giải pháp nâng cao hiệu quả và phát triển bền vững các doanh nghiệp sau cổ phần hóa
Sách hệ thống hóa một số vấn đề lý luận cơ bản về cổ phần hoá doanh nghiệp Nhà nước và quản trị doanh nghiệp; Phân tích, đánh giá về thực trạng hoạt động kinh doanh và hiệu quả quản trị công ty của các doanh nghiệp Nhà nước trước và sau khi cổ phần hoá....
Saved in:
Main Author: | Huỳnh Năm |
---|---|
Other Authors: | Nguyễn Đức Chiến |
Format: | Sách |
Language: | Vie |
Published: |
Nhà xuất bản Đà Nẵng
2007
|
Subjects: | |
Online Access: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96115 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu
by: Jack Trout
Published: (2004) -
MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
by: Charles D. Schewe, et al.
Published: (2007) -
Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
by: Stephen E. Heiman, et al.
Published: (2004) -
Marketing dựa trên giá trị = Value - Based Marketing
by: Peter Doyle
Published: (2009) -
Marketing trong thời đại Net
by: Thái Hùng Tâm
Published: (2007)