Bong bóng thương hiệu
Bằng: John Gerzema, et al.
Được phát hành: (2009)
Bí quyết để có một thương hiệu mạnh. Tập 1: Những thương hiệu mạnh trong nước
Sách đưa ra những lí giải về những thành công trong kinh doanh của các thương hiệu mạnh, các doanh nghiệp hàng đầu ở Việt Nam dưới góc độ sáng tạo, quản lý, xây dựng và phát triển thương hiệu.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Công ty REDIC |
---|---|
Tác giả khác: | Chu Hảo |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vie |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Tri thức
2007
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96116 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Bong bóng thương hiệu
Bằng: John Gerzema, et al.
Được phát hành: (2009) -
Thương hiệu lớn rắc rối lớn
Bằng: Jack Trout
Được phát hành: (2011) -
Lời hứa thương hiệu: Làm cách nào các hãng như Costco, Ketel One, Tourism Vancouver và các thương hiệu hàng đầu khác xây dựng và thực hiện lời hứa của mình để đảm bảo thành công!
Bằng: Duane E. Knapp
Được phát hành: (2010) -
Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu
Bằng: Jack Trout
Được phát hành: (2004) -
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu
Bằng: Richard Moore
Được phát hành: (2009)