Bong bóng thương hiệu
by: John Gerzema, et al.
Published: (2009)
Bí quyết để có một thương hiệu mạnh. Tập 1: Những thương hiệu mạnh trong nước
Sách đưa ra những lí giải về những thành công trong kinh doanh của các thương hiệu mạnh, các doanh nghiệp hàng đầu ở Việt Nam dưới góc độ sáng tạo, quản lý, xây dựng và phát triển thương hiệu.
Saved in:
Main Author: | Công ty REDIC |
---|---|
Other Authors: | Chu Hảo |
Format: | Sách |
Language: | Vie |
Published: |
Nhà xuất bản Tri thức
2007
|
Subjects: | |
Online Access: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96116 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Bong bóng thương hiệu
by: John Gerzema, et al.
Published: (2009) -
Thương hiệu lớn rắc rối lớn
by: Jack Trout
Published: (2011) -
Lời hứa thương hiệu: Làm cách nào các hãng như Costco, Ketel One, Tourism Vancouver và các thương hiệu hàng đầu khác xây dựng và thực hiện lời hứa của mình để đảm bảo thành công!
by: Duane E. Knapp
Published: (2010) -
Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu
by: Jack Trout
Published: (2004) -
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu
by: Richard Moore
Published: (2009)