Chuyên biệt để khác biệt
Sách chỉ ra cho doanh nghiệp cách thức kinh doanh theo định hướng tập trung chuyên biệt gồm 15 nguyên tắc hữu ích đảm bảo cho việc định hướng này trở thành chiến lược lâu dài và mang lại sự khác biệt, mang lại hiệu quả kinh doanh.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vie |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
2008
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96133 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|