Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Marketing dựa trên giá trị = V...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Marketing dựa trên giá trị = Value - Based Marketing

Marketing dựa trên giá trị = Value - Based Marketing

Sách nghiên cứu góc nhìn mới về Marketing, đặc biệt là cách tiếp cận mới lấy giá trị công ty và quyền lợi cổ đông làm nền tảng. Các nguyên tắc tạo giá trị, xây dựng và ứng dụng các chiến lược giá trị cao.

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Peter Doyle
Other Authors: Tường Vân
Format: Sách
Language:Vie
Published: Nhà xuất bản Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh 2009
Subjects:
Doanh nghiệp, hợp tác xã
Marketing
Giá trị công ty
Quyền lợi cổ đông
Tiếp thị
658.8 M109k
Online Access:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96146
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820553895523385344
author Peter Doyle
author2 Tường Vân
author_facet Tường Vân
Peter Doyle
author_sort Peter Doyle
collection DSpaceTVQH
description Sách nghiên cứu góc nhìn mới về Marketing, đặc biệt là cách tiếp cận mới lấy giá trị công ty và quyền lợi cổ đông làm nền tảng. Các nguyên tắc tạo giá trị, xây dựng và ứng dụng các chiến lược giá trị cao.
format Sách
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-96146
institution Thư viện số
language Vie
publishDate 2009
publisher Nhà xuất bản Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-961462024-12-17T09:10:38Z Marketing dựa trên giá trị = Value - Based Marketing Peter Doyle Tường Vân Cam Thảo Nguyễn Thị Thanh Hương Anh Oanh Thúy Ngần Doanh nghiệp, hợp tác xã Marketing Giá trị công ty Quyền lợi cổ đông Tiếp thị 658.8 M109k Sách nghiên cứu góc nhìn mới về Marketing, đặc biệt là cách tiếp cận mới lấy giá trị công ty và quyền lợi cổ đông làm nền tảng. Các nguyên tắc tạo giá trị, xây dựng và ứng dụng các chiến lược giá trị cao. 2009 2024-10-28 Sách VV00030556 http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96146 Vie John Wiley & Sons, Ltd 2009 Công ty cổ phần Tinh Văn 704 tr; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Nhà xuất bản Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
spellingShingle Doanh nghiệp, hợp tác xã
Marketing
Giá trị công ty
Quyền lợi cổ đông
Tiếp thị
658.8 M109k
Peter Doyle
Marketing dựa trên giá trị = Value - Based Marketing
title Marketing dựa trên giá trị = Value - Based Marketing
title_full Marketing dựa trên giá trị = Value - Based Marketing
title_fullStr Marketing dựa trên giá trị = Value - Based Marketing
title_full_unstemmed Marketing dựa trên giá trị = Value - Based Marketing
title_short Marketing dựa trên giá trị = Value - Based Marketing
title_sort marketing dua tren gia tri value based marketing
topic Doanh nghiệp, hợp tác xã
Marketing
Giá trị công ty
Quyền lợi cổ đông
Tiếp thị
658.8 M109k
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96146
work_keys_str_mv AT peterdoyle marketingduatrengiatrivaluebasedmarketing

Similar Items

  • Marketing dịch vụ công
    by: Vũ Trí Dũng
    Published: (2014)
  • Marketing trong thời đại Net
    by: Thái Hùng Tâm
    Published: (2007)
  • MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
    by: Charles D. Schewe, et al.
    Published: (2007)
  • Marketing dựa trên giá trị
    by: Peter Doyle
    Published: (2009)
  • Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
    by: Stephen E. Heiman, et al.
    Published: (2004)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved