Rosenzweig, P., & Thuỷ, T. T. (2009). Hiệu ứng hào quang và 8 ảo tưởng khác nhau trong kinh doanh đánh lừa các nhà quản lý. Nhà xuất bản Tri thức.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Rosenzweig, Phil, và Trịnh Thanh Thuỷ. Hiệu ứng Hào Quang Và 8 ảo Tưởng Khác Nhau Trong Kinh Doanh đánh Lừa Các Nhà Quản Lý. Nhà xuất bản Tri thức, 2009.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Rosenzweig, Phil, và Trịnh Thanh Thuỷ. Hiệu ứng Hào Quang Và 8 ảo Tưởng Khác Nhau Trong Kinh Doanh đánh Lừa Các Nhà Quản Lý. Nhà xuất bản Tri thức, 2009.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.