Rosenzweig, P., & Thuỷ, T. T. (2009). Hiệu ứng hào quang và 8 ảo tưởng khác nhau trong kinh doanh đánh lừa các nhà quản lý. Nhà xuất bản Tri thức.
Chicago Style (17th ed.) CitationRosenzweig, Phil, and Trịnh Thanh Thuỷ. Hiệu ứng Hào Quang Và 8 ảo Tưởng Khác Nhau Trong Kinh Doanh đánh Lừa Các Nhà Quản Lý. Nhà xuất bản Tri thức, 2009.
MLA (9th ed.) CitationRosenzweig, Phil, and Trịnh Thanh Thuỷ. Hiệu ứng Hào Quang Và 8 ảo Tưởng Khác Nhau Trong Kinh Doanh đánh Lừa Các Nhà Quản Lý. Nhà xuất bản Tri thức, 2009.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.